Người đẹp Hoa hậu Hong Kong: Cuộc sống đầy sắc màu và tình yêu với người giàu

Người đẹp Hoa hậu Hong Kong: Cuộc sống đầy sắc màu và tình yêu với người giàu

Thí sinh Hoa hậu Hong Kong gây tranh cãi với lối sống đầy mê hoặc, đồng thời thu hút sự chú ý từ những người đàn ông giàu có Cô là một trong 26 thí sinh xuất sắc bước vào vòng bán kết Hoa hậu Hong Kong 2023

Cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2023 đang bước vào vòng bán kết với sự tham gia của 26 thí sinh. Báo chí Hong Kong, Trung Quốc cho biết năm nay có hơn 100 người đẹp đăng ký thi, được đánh giá chất lượng cao hơn so với các năm trước.

Sự việc gây chú ý: Thành viên nổi tiếng của giới showbiz Thái Từ Khôn bị cáo buộc đã có một đêm tình với một người phụ nữ lạ, và phải nhờ mẹ giải quyết hậu quả.

Trong danh sách thí sinh tham gia cuộc thi, có khoảng hơn 100 người. Nhưng những thí sinh đáng chú ý nhất bao gồm "người đẹp tóc vàng" Juliana, Michelle - người đã đạt được bằng Thạc sĩ Tài chính Kinh tế tại Đại học Hong Kong, Trang Tử Tuyền - còn được biết đến với biệt danh "IU của Hong Kong", Hạ Di Văn (Lea), và Noel Vương Mẫn Từ.

Người đẹp Hoa hậu Hong Kong: Cuộc sống đầy sắc màu và tình yêu với người giàu

Người đẹp Hoa hậu Hong Kong: Cuộc sống đầy sắc màu và tình yêu với người giàu

Thí sinh Venus đã bị đồn đoán tham gia các hoạt động ăn chơi phóng túng, có mối quan hệ với những người giàu có.

Ngoài các thí sinh đáng chú ý, báo chí Hong Kong cũng đưa tin xôn xao về Venus - một trong 26 người đẹp trong vòng bán kết.

Trên mạng xã hội, có nhiều tài khoản tố cáo Venus về việc ăn chơi hoang dã, bán đấu để được hậu hĩnh bởi đàn ông giàu có. Cô thường xuyên chia sẻ ảnh gợi cảm trên mạng xã hội. Đặc biệt, Venus được cho là hay đến các sự kiện đua ngựa để tìm tình nhân giàu có.

Trong một bài báo trên tờ On, phóng viên cho biết Venus không lo lắng trước những tin đồn. Cô liên tục đăng tải những hình ảnh táo bạo trên trang cá nhân và từ chối trả lời các câu hỏi về đời tư.

Theo HK01, ban tổ chức Hoa hậu Hong Kong 2023 đã thận trọng kiểm tra lý lịch của Venus, tuy nhiên, vì không tìm thấy bằng chứng cụ thể, cô vẫn được cho phép tiến vào vòng bán kết.

Venus, 25 tuổi, đã từng sang Úc du học. Cô ấy là một giáo viên yoga và là người ảnh hưởng với 80.000 người theo dõi trên mạng xã hội. Cô ấy luôn theo đuổi phong cách quyến rũ.

Theo HK01, cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2023 sẽ có những hình thức thi mới, bên cạnh phỏng vấn trực tiếp, ban tổ chức cũng sử dụng công nghệ AI và ChatGPT trong quá trình đặt câu hỏi và phỏng vấn.

Ban tổ chức đồng thời cải thiện tiêu chí tuyển chọn, chỉ lựa chọn những thí sinh có độ tuổi từ 17 đến dưới 28, chưa kết hôn, chưa từng mang thai và được tiến cử bởi một người liên quan đến ngành văn hóa - nghệ thuật.

Cuộc thi Hoa hậu Hong Kong có một lịch sử lâu đời ở châu Á, được tổ chức lần đầu vào năm 1973. Nhiều người đẹp nổi tiếng đã được khám phá sau cuộc thi này, bao gồm Trương Mạn Ngọc, Lý Gia Hân, Viên Vịnh Nghi, Quách Ái Minh, Chung Sở Hồng, Quách Khả Doanh, Từ Tử San, Hồ Hạnh Nhi...

Trong vài năm qua, chúng ta đã chứng kiến sự giảm đi chất lượng của các thí sinh trong cuộc thi Hoa hậu Hong Kong. Đi kèm với đó, có nhiều scandal liên quan đến những người đẹp đã gây ảnh hưởng đến uy tín của cuộc thi. Hiện tại, Hoa hậu Hong Kong 2022 là Lâm Trác Kỳ, một người đẹp tài năng.