Nhân tình: Lee Sun Kyun bị bắt cùng đứa bé khi ra công an

Nhân tình: Lee Sun Kyun bị bắt cùng đứa bé khi ra công an

Lee Sun Kyun trình diện tại cơ quan cảnh sát đồng bằng việc bế theo một đứa bé, gây chú ý cho nhân tình của anh Đối tượng này bị nghi ngờ tống tiền Lee Sun Kyun

Đoạn ghi âm phỏng vấn cuối cùng của nam diễn viên "Ký Sinh Trùng" trước khi tự tử đã được tiết lộ: Tôi muốn viết một trang nhật ký mới.

Sáng nay (28/12), nữ quản lý quán bar - được cho là người tình của Lee Sun Kyun đã xuất hiện tại đồn cảnh sát để tham gia cuộc điều tra. Theo đó, cô bị nghi ngờ tống tiền Lee Sun Kyun hàng chục triệu Won. Điều này là lần đầu tiên cô xuất hiện trước các phương tiện truyền thông.

Xuất hiện tại sở cảnh sát, nữ quản lý quán bar trùm kín gương mặt bằng cách trùm mũ áo qua đầu. Đáng chú ý là khi bước xuống khỏi xe, trên tay nữ quản lý này còn bế theo một đứa bé.

Nhân tình: Lee Sun Kyun bị bắt cùng đứa bé khi ra công an

Nguồn tin cho biết đối tượng này có thể là nhân tình của Lee Sun Kyun và đã bị đưa đến cơ quan cảnh sát.

Sau khi xuống xe, đối tượng đã đối diện với loạt câu hỏi từ phóng viên như: "Cô có thừa nhận tống tiền anh Lee không? Có nhận 50 triệu Won từ anh Lee không?". Tuy nhiên, nữ quản lý vẫn im lặng trước mọi câu hỏi về Lee Sun Kyun.

Thông tin cho biết, buổi thẩm vấn sẽ diễn ra vào 14h30. Quyết định về việc xin lệnh bắt giữ nữ quản lý sẽ được đưa ra vào cuối chiều.

Trước đây, quản lý quán bar này không giải thích lý do cụ thể khi vắng mặt trong buổi thẩm vấn diễn ra vào ngày 26/12. Sau đó, cảnh sát đã xác định vị trí của cô và tiến hành bắt giữ. Theo đó, quản lý quán bar này bị cáo buộc tống tiền 50 triệu Won từ Lee Sun Kyun. Cô cũng bị nghi ngờ ngoại tình với Lee Sun Kyun.