Nam diễn viên Thơ Ngây liên quan đến scandal với trẻ vị thành niên: Những sự thật gây sốc

Nam diễn viên Thơ Ngây liên quan đến scandal với trẻ vị thành niên: Những sự thật gây sốc

Cảnh sát khẩn trương điều tra vụ việc nam diễn viên Thơ Ngây liên quan đến quan hệ với trẻ vị thành niên Vụ việc này gây chấn động dư luận vì mức độ nghiêm trọng, ảnh hưởng xấu đến cộng đồng Cảnh sát đang tìm hiểu vụ việc và xác định trách nhiệm của các bên liên quan

Theo ET Today, vụ việc liên quan đến việc Viêm Á Luân cưỡng ép bạn trai 17 tuổi tham gia quan hệ tình dục và quay clip khiêu dâm đã được Văn phòng công tố quận Sĩ Lâm, Đài Bắc, Đài Loan mở điều tra. Hơn nữa, việc làm rò rỉ hình ảnh thân mật lên mạng xã hội đã gây ra sự xúc phạm và quấy rối đối với nạn nhân. Trước tình hình này, Viêm Á Luân đã bật khóc và tổ chức một buổi họp báo để xin lỗi nạn nhân.

Văn phòng công tố nhận định rằng bê bối tình dục do ca sĩ 38 tuổi gây ra đã tác động tiêu cực và ảnh hưởng nghiêm trọng đến xã hội. Cơ quan chức năng đã yêu cầu cảnh sát thu thập bằng chứng và triệu tập những người có liên quan để lấy lời khai.

Theo QQ, luật pháp Đài Loan quy định rằng cơ quan chức năng có quyền mở cuộc điều tra công khai với những cá nhân vi phạm pháp luật gây tác động tiêu cực và ảnh hưởng xã hội, gây bức xúc dư luận mà không cần nạn nhân viết đơn tố cáo.

Nam diễn viên Thơ Ngây liên quan đến scandal với trẻ vị thành niên: Những sự thật gây sốc

Nam diễn viên Thơ Ngây liên quan đến scandal với trẻ vị thành niên: Những sự thật gây sốc

Viêm Á Luân đã tỏ ra rất hối hận trong buổi họp báo.

Với ba tội danh, Viêm Á Luân sẽ đối mặt với mức án tù từ 7 năm trở lên và phải nộp tiền phạt khoảng 1 triệu TWD (hơn 30.000 USD). Theo Bộ Y tế và Phúc lợi Đài Loan, hành vi của nam ca sĩ được xem là xâm hại tình dục trẻ em và tuổi vị thành niên.

Viêm Á Luân đã bị bạn trai buộc quan hệ tình dục và quay lén cảnh ân ái, lúc đó Khâu Diệu Nhạc chỉ mới 17 tuổi. Anh chia sẻ rằng cuộc sống của anh đã trở nên hỗn loạn sau khi video thân mật này bị lan truyền trên mạng xã hội. Điều đáng nói hơn, Khâu Diệu Nhạc đã phải bỏ học vì áp lực từ sự việc này.

Người bạn trai cũ của Viêm Á Luân cho biết rằng cô bị uy hiếp và bị cấm tiết lộ về việc quay hình. Khâu Diệu Nhạc tiết lộ rằng nam ca sĩ này đã đe dọa thuê xã hội đen để xử lý vụ việc.

Trong buổi họp báo diễn ra vào chiều ngày 21/6, Viêm Á Luân đã bất ngờ xuất hiện và không kìm được nước mắt, ông cúi đầu xin lỗi bạn trai cũ. "Tôi xin lỗi vì đã gây ra những đau thương không đáng có trong cuộc đời em. Em có thể thẳng thắn chia sẻ những nỗi đau mà em đã từng trải qua. Nếu em muốn, tôi sẵn lòng giải quyết tình huống này", Viêm Á Luân chia sẻ.

Khâu Diệu Nhạc giữ đầu hơi cúi, không đối diện với bạn trai của mình. Khi Viêm Á Luân đã rời đi, Diệu Nhạc lặng lẽ nói: "Anh ta không chân thành. Anh ta chỉ xin lỗi và thú tội, không có ý định khắc phục được tình hình".

Trong cuộc họp báo, Viêm Á Luân cho biết việc phát tán clip không phải là một hành động cố ý. Ông khẳng định rằng video đã bị rò rỉ trong quá trình sửa chữa điện thoại. Nam ca sĩ cũng thêm rằng ông đã yêu cầu luật sư can thiệp để gỡ bỏ video.

Viêm Á Luân thừa nhận có hành vi tình dục méo mó nhưng "không quay lén, không cưỡng ép và không cố tình làm lộ clip".