Bí mật tại buổi biểu diễn sống động: Britney Spears bị cảnh sát chọc vào tất cả lý lịch của mình

Bí mật tại buổi biểu diễn sống động: Britney Spears bị cảnh sát chọc vào tất cả lý lịch của mình

Britney Spears - Sức khỏe tâm thần đang gây lo lắng: Cảnh sát tiến hành kiểm tra sau hàng loạt hành vi bất thường của Britney Spears trong việc nhảy múa với dao

Ngay sau khi ly hôn với chồng trẻ hơn 13 tuổi, Britney Spears nhanh chóng bắt đầu hẹn hò với quản gia cũ, người đã có tiền án tiền sự. Hiện tại, những người hâm mộ của Britney Spears đang cực kỳ lo lắng sau khi cô đăng tải một đoạn video nhảy múa với một con dao làm bếp trong tay. Có nhiều người sợ rằng tình trạng tâm lý của nữ ca sĩ đã bị ảnh hưởng sau khi ly hôn với Sam Asghari.

Trước sự việc này, người hâm mộ được cho là đã liên lạc với cảnh sát để yêu cầu kiểm tra nơi ở của ngôi sao nhạc pop. Ngoài việc kiểm tra nhà riêng, cảnh sát cũng đã tiến hành kiểm tra tình trạng sức khỏe của Britney Spears để đảm bảo cô ấy đang ổn định tinh thần.

Bất chấp sự lo lắng của các fan, một nguồn tin thân cận với Britney Spears khẳng định nữ ca sĩ hoàn toàn bình thường. "Sự việc đã được phóng đại quá mức. Britney đang chỉ đơn giản thể hiện sự tự do của mình khi tiếp tục làm như vậy", nguồn tin chia sẻ với NBC.

Bí mật tại buổi biểu diễn sống động: Britney Spears bị cảnh sát chọc vào tất cả lý lịch của mình

(Ảnh: Getty Images)

Trái lại, cảnh sát đã khẳng định rằng Britney không gặp nguy hiểm và không có ý định tự tổn thương.

"Trung sĩ của chúng tôi đã đến nhà Britney và khi tiếp cận cổng an ninh thứ hai, Britney nói rằng cô không muốn nói chuyện và không muốn anh ta vào nhà. Tuy nhiên, anh ấy đã quyết định tiếp tục vào và tiến hành kiểm tra. Không có vấn đề gì đáng lo ngại. Cô ấy không bị đe dọa về mặt an ninh từ người khác và cũng không gây tổn thương cho bản thân", Văn phòng Cảnh sát trưởng quận Ventura cho biết.

Đây không là lần đầu tiên cảnh sát phải đến nhà Britney Spears để kiểm tra tình trạng của nữ ca sĩ. Trước đó, vào tháng 1, khi Britney xóa trang Instagram của mình, những người hâm mộ đã bày tỏ lo ngại và gọi cảnh sát đến kiểm tra nhà cô ấy. Sau đó, cảnh sát đã xác nhận rằng tình trạng của nữ ca sĩ Toxic hoàn toàn bình thường.