Nguy cơ và Ưu điểm: Loki trong Deadpool 3 - Phản ứng của Tom Hiddleston với Tin đồn tái xuất trong MCU

Nguy cơ và Ưu điểm: Loki trong Deadpool 3 - Phản ứng của Tom Hiddleston với Tin đồn tái xuất trong MCU

Liệu Loki có nên xuất hiện trong Deadpool & Wolverine không? Tom Hiddleston đã phản ứng thế nào?

Loki và Khả năng xuất hiện trong Deadpool & Wolverine

Tom Hiddleston, ngôi sao lâu năm của Vũ trụ Điện ảnh Marvel, đã đề cập đến việc Loki có thể xuất hiện trong Deadpool & Wolverine hay không. Trong khi rất ít phim Marvel sẽ ra mắt vào năm 2024, Deadpool & Wolverine của Marvel Studios đang sẵn sàng trở thành bom tấn của năm. Trong bộ phim này, Wade Wilson sẽ cuối cùng gia nhập MCU một cách ổn định, và Deadpool & Wolverine cũng sẽ tập trung vào cuộc phiêu lưu đa vũ trụ của anh cùng với Logan của Hugh Jackman khi anh tái xuất vai diễn lần đầu tiên kể từ năm 2017.

Trong ComFestCon năm nay, Hiddleston (qua Culture Crave) đã được hỏi liệu Loki có thể là một phần của ekip diễn viên của Deadpool & Wolverine hay không. Theo phong cách đặc trưng của Marvel, Hiddleston đã đưa ra một câu trả lời mơ hồ về sự tham gia tiềm năng của mình, chia sẻ như sau:

"Tôi không biết, và nếu tôi biết... Có thể tôi sẽ không được phép nói cho bạn. Tôi thực sự không biết, Marvel đang bảo vệ thông tin của họ một cách chính xác. Tôi đã xem trailer, nó trông rất tốt.".

Loki bảo vệ đa vũ trụ và bảo vệ TVA trong Loki mùa 2

Loki bảo vệ đa vũ trụ và bảo vệ TVA trong Loki mùa 2

Có nhiều lý do để tin rằng Loki có thể xuất hiện trong Deadpool & Wolverine. Một lý do chính là sự hiện diện của TVA trong bộ phim này. Trong loạt phim "Loki" trên Disney+, Loki trở thành Thần thời gian và bảo vệ đa vũ trụ. Việc anh xuất hiện trong dự án Deadpool & Wolverine sẽ tạo ra một sự liên kết với TVA và mở ra các khả năng đa vũ trụ mới.

Twitter article posted by Culture Crave

Sự Trở lại của Loki trong MCU trong Deadpool 3 Sẽ Hủy hoại Kết thúc Hoàn hảo của anh

Sau kết thúc của mùa 2 của Loki, đã rất không rõ liệu đây có phải là lần cuối cùng khán giả MCU thấy Hiddleston hay không, khi nhân vật của anh hiện đang phục vụ như Thần thời gian. Với sự tham gia của TVA trong Deadpool & Wolverine, việc Loki xuất hiện trong dự án cụ thể này sẽ hợp lý với nhiều lý do. Tuy nhiên, dù thú vị nếu Loki trở lại trong Deadpool & Wolverine, bộ phim của Phase 5 cuối cùng sẽ là sự hạ mình đối với kết thúc mùa 2 của Loki.

Trong hai mùa đầu tiên của Loki, các nhà biên kịch đã bỏ rất nhiều công sức vào việc làm sáng tỏ và định nghĩa lại vị trí của anh trong MCU sau sự thay đổi trong Avengers: Endgame. Sau cách kết thúc mạnh mẽ của anh ở cuối mùa 2 của Loki, việc anh xuất hiện bất kỳ cách nào trong Deadpool & Wolverine thực sự sẽ hủy hoại kết luận hoàn hảo đó cho anh. Trừ khi Hiddleston đóng vai một biến thể Loki mới trong Deadpool & Wolverine, không có lý do nào để Marvel Studios mang anh trở lại trong bộ phim này.

Loki với gia đình TVA của anh trong Loki mùa 2

Loki với gia đình TVA của anh trong Loki mùa 2

Tuy nhiên, không có gì ngạc nhiên nếu Marvel Studios cuối cùng chọn đưa Hiddleston vào vai Loki vào cuối của The Multiverse Saga. Với những tin đồn về MCU sẽ tiến vào một cuộc khởi đầu lại nhẹ sau Avengers: Secret Wars, sẽ không phù hợp nếu Marvel Studios không có Loki trở lại ít nhất một lần nữa. Nhưng hiện tại, thời gian sẽ cho biết liệu Loki có xuất hiện trong Deadpool & Wolverine khi bộ phim mở cửa ra rạp vào mùa hè này hay không.

Source: Culture Crave/X