Người vợ trẻ NSND Công Lý chia sẻ tin không thể vui hơn

Người vợ trẻ NSND Công Lý chia sẻ tin không thể vui hơn

Sức khỏe của NSND Công Lý đã có những tiến triển tích cực sau hơn 2 năm bị đột quỵ nhờ sự chăm sóc và động viên từ vợ cùng mọi người Cảm nhận vui mừng và hy vọng tràn đầy cho NSND Công Lý và gia đình

Gần đây, vợ của NSND Công Lý - Ngọc Hà vui mừng thông báo "tin vui mới" từ chồng đến với người hâm mộ.

Khi nhìn thấy hình ảnh chồng mình tại một cửa hàng ở Hàn Quốc, vợ NSND Công Lý có phản ứng như thế nào?

Theo chia sẻ của Ngọc Hà, trong thời gian sắp tới, "Cô Đẩu" sẽ trở lại màn ảnh sau hơn 2 năm chiến đấu với bệnh tật.

Cụ thể, Ngọc Hà viết: "Tôi sẽ đưa em bé Lý (NSND Công Lý - PV) đi làm".

Người vợ trẻ NSND Công Lý chia sẻ tin không thể vui hơn

NSND Công Lý sẽ quay trở lại màn ảnh nhỏ sau khi đã mắc bệnh suốt hơn 2 năm.

Trước đó, Ngọc Hà đã từng chia sẻ hình ảnh của NSND Công Lý khi anh ta đang tập luyện chăm chỉ cùng đồng nghiệp tại nhà hát.

Ngọc Hà viết: "Hôm nay sáng, cụ Lý đã đến nhà hát để tập kịch và cụ rất vui. Chúng tôi và gia đình luôn biết ơn và trân quý tình cảm của NSND Trung Hiếu và các thành viên của nhà hát kịch Hà Nội với cụ Lý. Chúc cụ tiếp tục cố gắng nhé".

Trong ảnh, NSND Công Lý mặc trang phục khá đơn giản, đứng với cây gậy, với biểu cảm vui tươi trong quá trình tập luyện cùng đồng nghiệp.

Sau những lời chia sẻ từ bà xã NSND Công Lý, người hâm mộ và bạn bè đã để lại nhiều bình luận và gửi lời chúc sức khỏe tới nam nghệ sĩ.

Dễ thấy rằng sau thời gian nghỉ ngơi để điều trị bệnh, tinh thần của NSND Công Lý trở nên thoải mái và hào hứng hơn khi trở lại làm việc. Sắc mặt của nghệ sĩ cũng rạng rỡ hơn, tinh thần mát mẻ hơn.

Người vợ trẻ NSND Công Lý chia sẻ tin không thể vui hơn

NSND Công Lý trở lại sân khấu và hào hứng tập luyện cùng các đồng nghiệp tại nhà hát sau khi bị trượt chân ngã và nhập viện cấp cứu ngày 22/7/2022, như Ngọc Hà đã thông báo. Vào ngày 27/10, Ngọc Hà cũng chia sẻ về việc chồng đã ra viện và thông báo về tình hình sức khỏe hiện tại.

Sau đó, do sức khỏe yếu, NSND Công Lý đã không thể trình diễn trong một khoảng thời gian dài. Hiện tại, anh đã có thể biểu diễn những vai nhỏ, nhưng chưa đạt được phong độ như trước đây. Anh vẫn cần tiếp tục tập vật lý trị liệu cùng với sự trợ giúp từ các bác sĩ và kỹ thuật viên.

Trong suốt thời gian qua, Ngọc Hà đã luôn ở bên cạnh chồng, chăm sóc anh với tình yêu và tận tâm. Nhờ sự chăm sóc và động viên từ vợ và mọi người, sức khỏe của NSND Công Lý đã có những tiến bộ đáng kể.