Ngô Diệc Phàm được đồn tham gia cuộc thi tài năng trong trại giam

Ngô Diệc Phàm được đồn tham gia cuộc thi tài năng trong trại giam

Ngô Diệc Phàm đang tạo sự ngạc nhiên khi tham gia cuộc thi tài năng trong tù, chứng minh sự tích cực và sự thay đổi đáng kinh ngạc của anh trong môi trường tù

Ngô Diệc Phàm được đồn tham gia cuộc thi tài năng trong trại giam

(Ảnh: Edward Berthelot/Getty Images)

Trong một chương trình truyền hình Trung Quốc, có một người tham gia đã tiết lộ về tình hình của Ngô Diệc Phàm khi bị giam giữ trong tù. Người này khẳng định rằng cựu thành viên EXO hiện đang sáng tác nhạc trở lại và thậm chí tham gia vào các cuộc thi tài năng trong tù.

Người tham gia chương trình cho biết anh có một người bạn làm việc tại trạm giam ở Bắc Kinh, nơi mà Ngô Diệc Phàm đang cư trú trong thời gian phải chịu án tù. Người này chia sẻ rằng bạn của anh đang sáng tác những bài hát với cảm xúc tích cực và cũng nhiệt tình tham gia vào các chương trình tài năng trong tù.

Ngô Diệc Phàm đã bị kết án 13 năm tù tại Tòa án Nhân dân quận Triều Dương, Bắc Kinh. Ngoài ra, sau khi hoàn tất mức án tù này, cựu thần tượng cũng sẽ bị trục xuất khỏi Trung Quốc. Đây là hình phạt áp dụng cho tội danh hiếp dâm và tội danh dâm ô tập thể. Mặc dù Ngô Diệc Phàm từ chối những cáo buộc vào năm 2021, tuy nhiên tòa án vẫn tuyên bố rằng anh ta có tội.

Đến tháng 7/2023, Ngô Diệc Phàm và đội ngũ của mình quyết định nộp đơn kháng cáo vì cho rằng bản án 13 năm tù giam không công bằng. Cựu ngôi sao hy vọng rằng lần kháng cáo này sẽ giúp giảm nhẹ hình phạt.