Ngã ngực Công Lý hoành hành, điều gì đằng sau sức khỏe của ông?

Ngã ngực Công Lý hoành hành, điều gì đằng sau sức khỏe của ông?

Sức khỏe của NSND Công Lý tiếp tục được quan tâm khi bà xã nam nghệ sĩ chia sẻ thông tin Nhiều người đặt nhiều hy vọng vào sự bình phục của anh và gửi lời chúc nhanh khỏe đến ngôi sao sân khấu này

Gần đây, Ngọc Hà - vợ của nghệ sĩ nhân dân Công Lý - đã không ngờ rằng ông xã của mình đã ngã trong nhà vệ sinh trong lúc cô không có mặt tại nhà. Sự việc này đã khiến cô cảm thấy tức giận và muốn bày tỏ sự bức xúc của mình.

Chiều tối tôi đến nhà em gái để lấy cơm. Khi tôi quay trở về, tôi không thấy em bé Lý đâu. Khi tôi mở cửa phòng, tôi phát hiện ra cô bé đang nằm gục trong phòng tắm, vết thương chảy máu trên tay. Cô bé đang cố gắng đứng dậy. Khi chứng kiến cảnh tượng này, tôi không thể nào ngừng tức giận. Bây giờ, cô bé đang buồn và không muốn ăn cơm. Tôi cũng cảm thấy mềm yếu và không có hứng thú ăn cơm.

Bên cạnh đó, cô ta cũng tiết lộ thêm: "Tay tôi bị xước hết. Hiện tại tôi đang nằm nghỉ và cảm thấy buồn không muốn ăn cơm".

Ngã ngực Công Lý hoành hành, điều gì đằng sau sức khỏe của ông?

Bà xã của NSND Công Lý tiết lộ rằng chồng bà đã ngã trong phòng tắm khi bà không có nhà.

Ngay sau khi nghe những thông tin này từ bà xã của ông, nhiều người đã tỏ sự quan tâm và gửi những lời chúc sớm hồi phục đến nam nghệ sĩ.

- Chúc anh Lý sớm khoẻ mạnh và bình an em nhé.

- Thương cụ Lý quá! Chịu khó động viên cụ Lý em ạ, tủi thân đấy.

- Thương anh Lý, thương em, mong anh sớm khoẻ.

- Ôi thương bác Lý quá. Bác ngã vậy lại bị tâm lý đấy ạ. Bác động viên bác Lý cố lên nhé.

- An ủi bé Lý nha! Chúc mọi điều tốt lành đến với hai vợ chồng em!

Trước đó, ngày 22/7/2021, Ngọc Hà thông báo diễn viên Công Lý đã trượt chân ngã tại nhà riêng và được chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Vợ của NSND Công Lý đã chia sẻ rằng ông xã mong muốn tìm đến hồi kết sau khi bị đột quỵ.

Ngọc Hà đã viết: "Hôm nay là ngày kỷ niệm 2 năm, ngày định mệnh ấy, lúc đó điều đó đã xảy ra với anh Lý và gia đình...

Sau 4 tháng phải chi tiêu tiền viện phí, số tiền dành dụm chỉ cất cánh và lại tiêu tan hơn. Hiện tại, tình hình tài chính và thể lực đều trở nên khó khăn hơn.

Việc anh Lý căng thẳng vì không tin rằng anh ấy bị bệnh nặng đã ảnh hưởng đến hoạt động thể chất. Sau đó, tình trạng chán nản đã tràn về, thậm chí anh ấy đã nghĩ đến việc tự tử để giải thoát cho bản thân và anh Lý. Tôi phải cố gắng để khuyến khích tinh thần cả hai người, đồng thời cũng phải đau đầu kiếm tiền.

Đến lúc này, tôi phải nỗ lực để kiếm tiền làm cuộc sống. Rất may, anh Lý có rất nhiều người quan tâm và yêu thương. Điều này đã giúp chúng tôi vượt qua nỗi đau này.

Ốm đau đôi khi là số phận và thách thức để chúng tôi vượt qua. Dù không biết tương lai sẽ ra sao, chúng tôi vẫn cố gắng để những điều tốt nhất đến với anh Lý. Bởi vì anh sống vui vẻ, thành thật và trung thực với mọi người, nên chúa trời sẽ thương lo, không để ai gặp khó khăn.

Clip này ghi lại những khoảnh khắc đầu tiên của anh Lý khi anh tập đi. Khi xem lại, tôi vẫn không thể kiềm được nước mắt. Tôi thương bé Lý rất nhiều. Tôi hy vọng anh sẽ khỏe mạnh để có thể trở lại với công việc làm phim cùng mọi người.

Sau khi bị mắc bệnh đột quỵ, NSND Công Lý đã bị hạn chế về khả năng vận động. Tuy nhiên, sau một khoảng thời gian luyện tập và phục hồi tích cực, anh đã có thể trở lại với công việc.