Neymar chốt hợp đồng khủng, số tiền lớn từ Saudi Arabia chờ đợi

Neymar chốt hợp đồng khủng, số tiền lớn từ Saudi Arabia chờ đợi

Neymar chấp nhận gia nhập CLB Saudi Arabia, Al Hilal, ký hợp đồng 2 năm với mức lương khủng lên đến 160 triệu euro

Neymar chốt hợp đồng khủng, số tiền lớn từ Saudi Arabia chờ đợi

Neymar sắp đến Saudi Arabia

Các nguồn tin đáng tin cậy ở Pháp và châu Âu xác nhận Neymar đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Al Hilal. Tiền đạo 31 tuổi từ Brazil đã chấp nhận chuyển tới Saudi Arabia để thi đấu theo một hợp đồng kéo dài 2 năm với mức thu nhập khổng lồ lên đến 160 triệu euro.

Hiện tại, Al Hilal đang nỗ lực trong việc thương lượng với PSG để hoàn thành việc chuyển nhượng. Một số nguồn tin cho biết Al Hilal sẽ trả 90 triệu euro để chiêu mộ Neymar, bởi vì ngôi sao này vẫn còn 4 năm trong hợp đồng với PSG.

PSG muốn để Neymar ra đi trong mùa hè này, nhưng họ muốn nhận được một khoản tiền lớn để đền bù cho việc sử dụng tiền đạo người Brazil. Cách đây 6 năm, PSG đã phá vỡ kỷ lục thế giới khi chi 222 triệu euro để mua Neymar từ Barcelona. Họ cũng trả cho anh ta mức lương 36 triệu euro mỗi mùa.

Khi đến Saudi Arabia, Neymar sẽ được gặp lại nhiều ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới như Cristiano Ronaldo và Karim Benzema. Trong khi đó, đội Al Hilal sẽ sở hữu đội hình mạnh mẽ. Trước đó, câu lạc bộ này đã chi tổng cộng 178 triệu euro để chiêu mộ 4 cầu thủ mới từ châu Âu, trong đó có trung vệ Kalidou Koulibaly, tiền vệ Sergej Milinković-Savić, Ruben Neves và tiền đạo cánh Malcom.