Neymar chấn thương nặng, hoàn toàn rời xa sân cỏ trong thời gian dài

Neymar chấn thương nặng, hoàn toàn rời xa sân cỏ trong thời gian dài

Neymar gặp chấn thương nặng trong trận đấu giữa ĐT Uruguay và ĐT Brazil tại vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ, dẫn đến việc anh phải nghỉ thi đấu lâu dài

Cuối hiệp 1 trận đấu giữa ĐT Uruguay và ĐT Brazil ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ, Neymar đã gặp chấn thương nặng ở đầu gối. Ngôi sao sinh năm 1992 đã rời sân trong nước mắt.

Theo thông báo mới nhất từ CLB chủ quản Neymar, Al Hilal, ngôi sao ĐT Brazil đã bị đứt dây chằng và sẽ phải nghỉ thi đấu lâu dài. Al Hilal cho biết: "Các kết quả kiểm tra y tế cho thấy Neymar đã bị chấn thương dây chằng chéo trước và rách sụn đầu gối trái. Anh ấy sẽ phải phẫu thuật và sau đó trải qua quá trình phục hồi kéo dài".

Neymar chấn thương nặng, hoàn toàn rời xa sân cỏ trong thời gian dài

Trong trận đấu với ĐT Uruguay, Neymar đã gặp chấn thương nghiêm trọng. Với sự vắng mặt của Neymar, ĐT Brazil đã không thi đấu tốt và để thua với tỷ số 0-2. Hai bàn thắng của đội chủ nhà được ghi bởi Darwin Nunez ở phút 42 và Nicolas De La Cruz ở phút 77.

Thất bại này khiến Đội tuyển Brazil xuống thứ 3 trong bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ, kém đội dẫn đầu là Đội tuyển Argentina 5 điểm.

Với CLB Al Hilal, đội bóng này dự kiến sẽ không có Neymar, tân binh trị giá 130 triệu Bảng, trong phần còn lại của mùa giải 2023/2024. Neymar mới gia nhập Al Hilal trước mùa giải 2023/2024 và đã ra sân 5 lần trên mọi đấu trường, ghi được 1 bàn thắng và thực hiện 3 kiến tạo.