Messi bỏ World Cup 2026: Sức mạnh đang dần suy giảm?

Messi bỏ World Cup 2026: Sức mạnh đang dần suy giảm?

Tiền đạo siêu sao Lionel Messi vừa chia sẻ với truyền thông rằng anh sẽ không tham gia vào VCK World Cup 2026, khiến cho các fan hâm mộ trên toàn thế giới cảm thấy tiếc nuối

Messi và ĐT Argentina đã xuất sắc giành chức vô địch World Cup 2022 tại Qatar. Thành công này đã giúp cho Messi hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu cao quý trong sự nghiệp chơi bóng của mình. Sau chiến thắng đầy ấn tượng này, rất nhiều người hâm mộ và giới truyền thông đặt câu hỏi liệu Messi có sẽ tiếp tục chơi bóng tại World Cup 2026 hay không. Và gần đây, M10 đã chính thức giải đáp những thắc mắc này.

Messi bỏ World Cup 2026: Sức mạnh đang dần suy giảm?

Messi chia sẻ rằng anh không có ý định tham dự World Cup 2026. Anh nói: "Đây là kỳ World Cup cuối cùng của tôi và tôi không có kế hoạch tham gia. Tôi sẽ chờ xem mọi việc diễn ra như thế nào, nhưng về cơ bản, tôi sẽ không tham gia vào kỳ World Cup tới đây."

HLV Lionel Scaloni của Argentina đã khẳng định sẵn sàng đón nhận Messi trở lại đội hình và tìm kiếm phương án thay thế nếu anh không thể tham gia. Tuy nhiên, ông cũng lưu ý rằng đội tuyển cần phải vượt qua vòng loại trước để đạt được mục tiêu tham dự World Cup 2026. Hiện tại, Messi đang cùng ĐT Argentina tại Trung Quốc để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với ĐT Australia vào ngày 15/6.