Neymar bị tố tổ chức tiệc tùng ngay trong khi bạn gái mới sinh, scandal nổ tung!

Neymar bị tố tổ chức tiệc tùng ngay trong khi bạn gái mới sinh, scandal nổ tung!

Neymar gần đây đã vướng nghi vấn tiệc tùng cùng một người phụ nữ lạ ngay tại khách sạn đội tuyển Brazil, dù bạn gái của anh vừa sinh nở Sự việc này đang gây tranh cãi và đặt ra nhiều câu hỏi về đạo đức của Neymar và sự tập trung của anh trong trận đấu sắp tới

Gần đây, nhà báo Matheus Baldi từ Brazil đã đặt ra nghi vấn về việc một nhóm cầu thủ Brazil, gồm Neymar, Vinicius Jr và Richarlison, đã tham gia tiệc tùng tại khách sạn của đội tuyển. Buổi tiệc này được diễn ra vào tối 12/10, chỉ một ngày trước trận đấu giữa Brazil và Venezuela trong vòng loại World Cup 2026.

Ông Baldi đã tiết lộ một đoạn ghi âm được cho là của một cô gái tham gia bữa tiệc. Cô gái này tiết lộ rằng bộ ba ngôi sao của đội tuyển Brazil đã được nhìn thấy bên ba phụ nữ trẻ. Theo Baldi, một trong số ba cô gái đã đăng tải hình ảnh bên cạnh Neymar trên trang cá nhân vào ngày 13/10. Một cô gái khác cũng tiết lộ trên OUL rằng cô đã nhận được lời mời tham dự tiệc, nhưng không thể tiết lộ cụ thể.

Neymar bị tố tổ chức tiệc tùng ngay trong khi bạn gái mới sinh, scandal nổ tung!

Richarlison, Neymar và Vinicius Jr đã chưa có phản hồi chính thức về sự việc này. Thời điểm này đang trong giai đoạn nhạy cảm, khi các cầu thủ tuyển Brazil vừa trải qua trận hòa thất vọng 1-1 trước Venezuela. Cả ba người đã được tung vào sân ngay từ đầu trong trận đấu đó.

Cầu thủ Neymar, 31 tuổi, đã chào đón thành viên mới vào ngày 6/10 khi bạn gái Bruna Biancardi thành công trong việc sinh. Thông tin từ ký giả Baldi đã gây ra những lo ngại về sự trung thành của Neymar.

Trong tháng 6, Neymar đã phải viết thư xin lỗi bạn gái trên mạng xã hội sau khi bị nghi ngờ có vụ ngoại tình. Tháng trước, anh bị bắt gặp có hành vi thân mật với 2 cô gái trong một hộp đêm ở Tây Ban Nha.