Netflix cảm ơn giải thưởng Better Choice Awards sau khi đoạt giải Premium

Netflix cảm ơn giải thưởng Better Choice Awards sau khi đoạt giải Premium

Netflix vinh dự nhận giải thưởng Better Choice Premium, thể hiện niềm tự hào với việc cung cấp nội dung chất lượng cao và đáng tin cậy cho người dùng ở thị trường Việt Nam

Cuối cùng, người chiến thắng của hạng mục Đổi mới sáng tạo trong Ứng dụng giải trí trong Đêm Gala Better Choice Awards 2023 đã được công bố. Không khiến nhiều người bất ngờ, người chiến thắng chính là Netflix. Ứng dụng giải trí trực tuyến này đã nhận được đánh giá rất cao từ cả cộng đồng và Hội đồng thẩm định chung khảo, với tổng điểm là 5,11 điểm, vượt trội so với đối thủ cạnh tranh.

Tuy vậy, việc giành chiến thắng này cũng là một vinh dự cho Netflix, khẳng định sự ủng hộ đối với các hoạt động đổi mới, sáng tạo trong lĩnh vực giải trí trực tuyến của ứng dụng từ cộng đồng người dùng tại Việt Nam.

Netflix cảm ơn giải thưởng Better Choice Awards sau khi đoạt giải Premium

Vì lý do đó, khi nhận thông báo rằng Netflix đã đoạt giải Đổi mới Sáng tạo trong Ứng dụng Giải trí tại Lễ trao giải Better Choice Awards 2023, ông Ruben Hattari, Giám đốc chính sách công của Netflix châu Á Thái Bình Dương tại Đông Nam Á, đã gửi một lá thư tri ân đến Ban Tổ chức để thể hiện lòng biết ơn với chiến thắng này. Dưới đây là nội dung đầy đủ của lá thư từ ông Hattari:

"Kính gửi Ban Tổ chức Better Choice Awards,

Thay mặt Netflix, chúng tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới Ông Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư và Ban Tổ chức Better Choice Awards. Chúng tôi rất tự hào khi ứng dụng Netflix được đánh giá cao và đạt được giải thưởng "Đổi mới sáng tạo trong ứng dụng giải trí" tại Better Choice Awards 2023.

Là một trong những nhà cung cấp dịch vụ giải trí hàng đầu, Netflix tự hào mang lại niềm vui cho người dùng trên toàn thế giới. Chúng tôi hiện đang phục vụ tại hơn 190 quốc gia, bao gồm Việt Nam từ năm 2016. Trong những năm gần đây, chúng tôi đã nỗ lực cung cấp nội dung chất lượng cao cho người dùng Việt Nam, đồng thời truyền tải những nội dung tuyệt vời của các bạn đến với khán giả quốc tế.

Một lần nữa, chúng tôi xin bày tỏ lòng biết ơn tới Ngài Bộ trưởng và Trung tâm Đổi mới sáng tạo quốc gia vì những hỗ trợ cho Netflix.

Trân trọng,

Ruben Hattari

Giám đốc Chính sách công của Netflix Châu Á Thái Bình Dương tại Đông Nam Á"

Netflix không chỉ được đánh giá cao vì những nỗ lực trong thời gian gần đây, mà còn nhận giải thưởng như một động lực để tăng cường sự đổi mới sáng tạo trong tương lai. Netflix không chỉ mang đến những nội dung chất lượng cao hơn, mà còn giúp quảng bá hình ảnh Việt Nam trên toàn cầu. Tại sự kiện Better Choice Awards 2023, rất nhiều KOLs và doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ đã góp mặt.