Nam Em: Hành động và lời nói đầy tranh cãi trên livestream

Nam Em: Hành động và lời nói đầy tranh cãi trên livestream

Nam Em gây bất ngờ khi xuất hiện trở lại trên livestream sau vụ leo ra ban công, nhiều người tỏ ra thất vọng với cách cô thanh minh và đối xử với khán giả.

Nam Em: Hành động và lời nói đầy tranh cãi trên livestream

Nam Em, hot girl gây chấn động với sự xuất hiện trở lại trên livestream sau vụ leo ra ban công đầy tranh cãi. Cô không chỉ gây bất ngờ với khán giả mà còn khiến nhiều người tỏ ra thất vọng với cách cô thanh minh và đối xử với khán giả.

Sự trở lại gây nhiều ý kiến trái chiều

Nam Em không lộ mặt nhưng liên tục nói đến MV mới và không ngừng thanh minh về bản thân. Cách cô chia sẻ khiến cư dân mạng càng thêm thất vọng về cô. Mặc dù đã phát hành MV mới nhưng không nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng.

Nam Em - Ảnh 1

Nam Em - Ảnh 1

Nam Em chia sẻ: 'Nếu lúc đó tôi không tham, tôi cứ làm theo kiểu ai thích nghe, thích xem MV của mình thì xem, chắc cũng chả sao. Nhưng mà mình cũng muốn mọi người nghe nhạc, mình mong khán giả biết đến âm nhạc, thành ra mình đã có hợp đồng giao ước bằng cách khấn. Mình không nói về vấn đề tâm linh nhưng rõ ràng ở đây mình không coi trọng sức khỏe.'

Câu chuyện bệnh tật và lời nói thiếu kiểm soát

Nam Em liên tục đề cập đến chuyện bệnh tật, ốm yếu trên sân khấu và tuyên bố rằng cô mệt mỏi thì cũng chẳng ai thèm nghe. Cô cũng thường đóng vai nạn nhân và đổ lỗi cho khán giả, khiến nhiều người không hài lòng với hành động và lời nói thiếu kiểm soát của cô.

Nam Em - Ảnh 2

Nam Em - Ảnh 2

Đánh mất danh tiếng và sự nghiệp

Khán giả thất vọng với cách Nam Em đối xử và nói chuyện trên livestream. Cô từng tuyên bố rời showbiz nhưng sau đó lại tung ra Album mới và hứa hẹn quay lại với nghệ thuật. Việc cô đưa ra những lời nói bất nhất khiến nhiều người quay xe và mắng cô chiêu trò.

Nam Em - Ảnh 3

Nam Em - Ảnh 3

Một số ý kiến cho rằng có nhiều cách để đánh bóng tên tuổi mà không cần mang đến thông tin tiêu cực cho khán giả. Nam Em đang đối diện với nguy cơ tự đánh mất danh tiếngsự nghiệp của mình.