Mỹ nhân Nga gây sốt với vai trò nữ yêu Đát Kỷ

Mỹ nhân Nga gây sốt với vai trò nữ yêu Đát Kỷ

Naran, diễn viên Nga, thể hiện vai Đát Kỷ trong Phong Thần đầy ấn tượng Sự khác biệt trong diễn xuất và tài năng của cô đã được ca ngợi Chính diễn viên này đã tạo nên một sự khác biệt đáng chú ý cho vai diễn này

Phim thần thoại dựa trên tiểu thuyết Phong Thần đã được đưa lên màn ảnh rộng Trung Quốc kể từ cuối tháng 7. Ban đầu, công chiếu không nhận được sự chú ý lớn vì nhiều khán giả cho rằng đề tài quá cũ. Tuy nhiên, nhờ công cụ truyền miệng và các chiến dịch quảng bá tốt, tác phẩm này đã vượt lên trở thành bộ phim dẫn đầu doanh thu phòng vé trong 10 ngày liên tiếp, hiện đạt 1,6 tỷ nhân dân tệ (223 triệu USD).

 

Naran và Phí Tường trong "Phong Thần". Video: Mtime

Trên diễn đàn Douban, nhiều thành viên đã đưa ra nhận xét khá thú vị về diễn viên Naran trong vai Đát Kỷ. Đặc biệt, từ khi bắt đầu quay phim vào năm 2017 cho đến ngày công chiếu gần đây, ê-kíp đã giữ bí mật về danh tính diễn viên này, tạo ra sự tò mò cho khán giả. So với các phiên bản trước, Đát Kỷ trong bản này được xây dựng với tính cách và cử chỉ khác biệt.

Một tài khoản mang tên Mufeng đã nhận được hơn 11.000 lượt thích cho bình luận của mình: "Tôi rất thích cặp đôi Trụ Vương điên rồ và một nữ yêu trong phim này. Họ không thể hợp nhau hơn. Đặc biệt, tôi rất thích cách Đát Kỷ được miêu tả trong bản này. Trong các phiên bản trước, Đát Kỷ thường được xem như một mỹ nhân, tập trung nhiều vào yếu tố con người hơn yếu tố yêu nữ. Nhưng chỉ có phiên bản này mới miêu tả Đát Kỷ không chỉ là một người, mà còn là một con cáo".

Mỹ nhân Nga gây sốt với vai trò nữ yêu Đát Kỷ

Tạo hình Đát Kỷ. Ảnh: Mtime

Trên trang Chengdu Economic Daily, Naran chia sẻ rằng đạo diễn Ngô Nhĩ Thiện đã yêu cầu cô không xem bất kỳ phim trước về Đát Kỷ, thay vào đó chỉ đề nghị cô trực tiếp quan sát loài cáo để tìm hiểu và thực hiện nhân vật dựa theo kịch bản. Hàng ngày, cô dành thời gian để xem video và tài liệu về cách cáo di chuyển, biểu cảm và cách vẫy đuôi. Ngoài ra, cô cũng thường xuyên đến sở thú để quan sát cáo. Trong quá trình này, Naran nhận thấy cáo dễ thương và có chút "lạnh lùng, kiêu ngạo".

Mỹ nhân Nga gây sốt với vai trò nữ yêu Đát Kỷ

Naran quan sát cáo. Ảnh: Weibo/Na Ran

Trên màn ảnh, Naran biểu đạt cử chỉ của các loài vật như bò, cào. Bộ phim cũng dành thời lượng để miêu tả sự thay đổi của Đát Kỷ sau khi bị hồ ly nhập. Ban đầu, Đát Kỷ không hiểu quần áo là gì, tò mò trước bộ trang phục mỏng manh của Trụ Vương (do Phí Tường đóng). Khi Trụ Vương cho Đát Kỷ mặc áo, Đát Kỷ ngạc nhiên và lạ lẫm, từ đó có cảm tình với nhà vua.

Nữ diễn viên tiết lộ đã vượt qua hơn 15.000 ứng viên để vượt qua vòng casting. Cô cho biết: "Bây giờ nghĩ lại, lúc đó tôi rất băn khoăn vì không hiểu rõ về nhân vật mà tôi muốn thể hiện". Bộ phim bao gồm ba phần và đã được ghi hình trong một năm rưỡi. Trong phần hai và phần ba, Naran tự mình thực hiện những cảnh chơi đàn cổ.

Mỹ nhân Nga gây sốt với vai trò nữ yêu Đát Kỷ

Diễn viên Na Nhiên đã tham gia trong phim. Ảnh: Mtime

Phim này đã đầu tư mạnh về kỹ xảo và kịch bản, và nhận được phản hồi tích cực từ phần lớn khán giả. Trên diễn đàn Douban, Phong Thần phần một đã nhận được điểm chấm 7,8/10, dựa trên ý kiến của hơn nửa triệu người xem. Ngoài ra, tác phẩm còn có sự tham gia của các diễn viên Phí Tường, Hoàng Bột, Trần Khôn, Thử Sa, Hạ Vũ, Viên Tuyền...

Naran (Na Nhiên), 26 tuổi, có nguồn gốc lai Nga và Mông Cổ. Cô là một người mẫu từ năm 18 tuổi và hiện tại cô thuộc một công ty quản lý ở Hong Kong. Cô nổi tiếng sau khi tham gia trong MV Love Confession của ca sĩ Châu Kiệt Luân, đạt được số lượt xem lên đến 244 triệu trên YouTube.