Bí quyết quyến rũ của mỹ nhân Nga đóng Đát Kỷ thu hút sự chú ý

Bí quyết quyến rũ của mỹ nhân Nga đóng Đát Kỷ thu hút sự chú ý

Cảnh Naran (vai Đát Kỷ) đẹp mê hoặc trong vai trò mỹ nhân Nga múa váy đỏ trong phim Phong Thần Đoạn cảnh này đã thu hút hàng chục triệu lượt xem và được nhiều người cover

 

Cảnh Đát Kỷ mặc váy đỏ múa trong bộ phim "Phong Thần". Video: Mtime

Theo trang CRI, cảnh Đát Kỷ nhảy múa trong phim đã được người xem chia sẻ nhiều trên TikTok. Nhân vật hồ ly biểu diễn những động tác múa lả lơi, quyến rũ trong khi Trụ Vương (do Phí Tường đóng) đánh trống, Bá Ấp Khảo (do Dương Lặc đóng) thổi tiêu.

Diễn viên Naran cho biết đây là một trong những cảnh khó nhất của phim. Trong quá trình quay, cô đã phải đeo một bộ tóc giả dài đến gót chân và mặc một bộ trang phục bay bướm. Điều này đã làm cho tóc và váy áo dễ bị vướng vào chân, dẫn đến nhiều lần cô bị ngã.

Để quay được cảnh múa kéo dài một phút, Naran đã luyện tập vũ đạo trong khoảng hai năm. Bên cạnh việc học múa truyền thống, cô còn học thêm múa cột để rèn luyện thể lực cũng như sự linh hoạt của cơ thể.

 

Cảnh hồ ly sống dậy với thân xác con người trong phim "Phong Thần" đã được tái hiện tốt hơn. Video: Mtime.

Ngoài cảnh múa, phân đoạn sau khi Đát Kỷ qua đời và bị hồ ly chiếm đoạt thân xác, đáng khen ngợi vì sự sống động của cảnh diễn. Cô gái được sống lại nhưng không biết đi bằng hai chân, dùng mũi để ngửi và cảm nhận. Naran đã diễn xuất tốt trong việc thể hiện sự ngơ ngác và cảnh giác, bằng cách sử dụng ngôn ngữ cơ thể của loài hồ ly. Nhiều người đã khen ngợi vai diễn của cô, nhắc nhớ đến nhân vật Tiểu Duy do Châu Tấn thể hiện trong phim Họa bì.

Ngô Nhĩ Thiện cho biết: "Tôi muốn tạo nên một hiện thực hoàn toàn mới về Đát Kỷ. Đối sác của cố ấy về thế giới đều xuất phát từ bản năng động vật". Người này được miêu tả trong nhiều cảnh quay, mà trong đó đặc biệt nhấn mạnh đôi mắt mang sự huyền ảo.

 

Naran luyện tập vũ đạo. Video: Weibo Naran

Trên trang báo kinh tế Chengdu, Naran chia sẻ rằng cô đã đến tham quan sở thú để xem video về loài cáo và tài liệu hướng dẫn về cách diễn đạt các động tác, ánh mắt và cách vẫy đuôi của loài cáo. Naran còn kêu gọi đồng nghiệp cùng cô bắt chước cách cãi nhau giữa hai con cáo và sau đó gửi cho đạo diễn.

Trước khi bắt đầu quay phim, đạo diễn đã cho biết anh không muốn giới hạn bộ phận diễn viên chỉ là người Trung Quốc, vì vậy đội ngũ sản xuất đã chia thành tám nhóm và đi casting ở nhiều quốc gia khác nhau. Naran đã trải qua ba vòng tuyển chọn và vượt qua 15.000 người để giành được vai diễn Đát Kỷ trong năm 2018. Từ đó, cô đã học tiếng Trung, các nghi thức trong cung đình và cách chơi đàn cổ.

 

Một số người xem Trung Quốc đã hoá trang thành hồ ly giống Naran. Video: Douyin

Na Nhiên (Naran), 26 tuổi, có phần trội từ hai dòng máu Nga và Mông Cổ. Cô là một người mẫu từ khi 18 tuổi, hiện đang là thành viên của một công ty quản lý tại Hong Kong. Người đẹp đã xuất hiện trong MV Love Confession của ca sĩ Châu Kiệt Luân, đạt được 244 triệu lượt xem trên YouTube. Sau khi tham gia phim Phong Thần, Naran đã bày tỏ mong muốn trở thành một diễn viên chuyên nghiệp. Cô đang học diễn xuất cùng với nhiều kỹ năng khác như đấm bốc, võ thuật và lái xe phân khối lớn.

Phòng Thần đã ra mắt tại các rạp chiếu ở Trung Quốc từ ngày 20/7, ban đầu không có nhiều khách hàng, nhưng gần đây phần một đã đạt được thành công. Vào ngày 9/8, phim đã kiếm được khoản doanh thu 1,8 tỷ nhân dân tệ (251 triệu USD). Theo hãng nghiên cứu thị trường Maoyan, doanh thu của phần một dự kiến sẽ vượt qua con số 2,4 tỷ nhân dân tệ (333 triệu USD). Ngoài diễn viên Naran, phim còn có sự tham gia của những ngôi sao như Phí Tường và Vu Thích.

Theo thông tin từ CRI.