Mỹ nhân Nga khiến fan ngất ngây với vai diễn trong Đát Kỷ

Mỹ nhân Nga khiến fan ngất ngây với vai diễn trong Đát Kỷ

Naran, diễn viên người Nga, gây ấn tượng mạnh với vai diễn Đát Kỷ trong Phong Thần Cô được khen ngợi vì tạo sự khác biệt đáng ngạc nhiên và biểu cảm diễn xuất xuất sắc

Phim thần thoại dựa trên tiểu thuyết Phong Thần đã ra rạp ở Trung Quốc từ cuối tháng 7 và ban đầu không nhận được sự chú ý nhiều, vì nhiều khán giả cho rằng đề tài quá cũ. Tuy nhiên, nhờ hiệu ứng truyền miệng và cách quảng bá độc đáo, tác phẩm đã vượt trội và dẫn đầu doanh thu phòng vé trong 10 ngày liên tiếp. Hiện tại, phim đã thu về 1,6 tỷ nhân dân tệ (tương đương 223 triệu USD).

 

Naran và Phí Tường trong "Phong Thần". Video: Mtime

Trên diễn đàn Douban, nhiều thành viên đã nhận xét rằng diễn viên Naran trong vai Đát Kỷ là một sự bất ngờ thú vị. Từ khi bắt đầu quay phim vào năm 2017 cho đến ngày công chiếu gần nhất, ê-kíp đã giữ bí mật về danh tính của cô để tạo ra sự tò mò. So với các phiên bản trước, Naran đã xây dựng một đặc điểm khác biệt về tính cách và cử chỉ của nhân vật Đát Kỷ.

Tài khoản Mufeng đã nhận được hơn 11.000 lượt thích với bình luận sau: "Trụ Vương điên rồ và một nữ yêu, đôi này thực sự hợp. Tôi rất thích biểu diễn của Naran trong vai Đát Kỷ trong bộ phim này. Trước đó, Đát Kỷ thường được miêu tả là một người đẹp, nhưng trong phiên bản này, cô được mô tả như một con cáo thay vì con người".

Mỹ nhân Nga khiến fan ngất ngây với vai diễn trong Đát Kỷ

Tạo hình Đát Kỷ. Ảnh: Mtime

Trên trang báo kinh tế Chengdu, Naran đã chia sẻ rằng đạo diễn Ngô Nhĩ Thiện đã yêu cầu cô không xem bất kỳ phim trước Đát Kỷ nào, mà chỉ đề nghị cô quan sát và học hỏi từ loài cáo để tìm hướng diễn dựa trên kịch bản. Do đó, hàng ngày cô xem video và tìm hiểu về loài cáo, cũng như tài liệu hướng dẫn về cách diễn tả động tác, ánh mắt và cách vẫy đuôi của chúng. Ngoài ra, Naran cũng thường đến sở thú để quan sát loài vật này. Cô nhận xét rằng cáo rất dễ thương, nhưng cũng mang một chút vẻ "lạnh lùng và kiêu ngạo".

Mỹ nhân Nga khiến fan ngất ngây với vai diễn trong Đát Kỷ

Naran đang quan sát loài cáo. Hình ảnh: Weibo/Na Ran

Trong bộ phim, Naran thể hiện rất nhiều cử chỉ của các loài động vật như bò và cào. Tác phẩm cũng tập trung miêu tả sự thay đổi của Đát Kỷ sau khi bị hồ ly nhập hồn. Ban đầu, Đát Kỷ không hiểu về quần áo và đầy tò mò trước bộ trang phục mỏng manh của Trụ Vương (do Phí Tường đóng). Khi Trụ Vương khoác lên mình chiếc áo, Đát Kỷ trông ngạc nhiên và lạ lẫm, từ đó cảm thấy một tình cảm đặc biệt với vua.

Diễn viên tiết lộ đã supass qua 15.000 thí sinh để vượt qua vòng casting. "Lúc đó, tôi rất cả gan vì không hiểu rõ về nhân vật mà tôi muốn đóng", cô nói. Bộ phim này bao gồm ba phần và đã được quay trong một năm rưỡi. Trong phần thứ hai và phần thứ ba của phim, Naran đã tự thực hiện các cảnh chơi đàn cổ.

Mỹ nhân Nga khiến fan ngất ngây với vai diễn trong Đát Kỷ

Diễn viên Na Nhiên. Ảnh: Mtime

Phim đã được đầu tư mạnh về kỹ xảo và kịch bản, nhận được sự đánh giá tích cực từ đại đa số khán giả. Trên diễn đàn Douban, Phong Thần phần một đã nhận được điểm chấm 7,8/10 từ hơn nửa triệu người xem. Bên cạnh đó, tác phẩm còn có sự tham gia của các diễn viên Phí Tường, Hoàng Bột, Trần Khôn, Thử Sa, Hạ Vũ và Viên Tuyền...

Naran (Na Nhiên) 26 tuổi, có tổ tiên là người Nga và Mông Cổ. Cô đã bắt đầu công việc người mẫu từ khi 18 tuổi và hiện đang là thành viên của một công ty quản lý ở Hong Kong. Ngoài ra, cô cũng tham gia đóng MV Love Confession của ca sĩ Châu Kiệt Luân, với số lượt xem trên YouTube lên đến 244 triệu.