Đát Kỷ 2023 - Hướng dẫn luyện tập điệu múa trong 2 năm để tỏa sáng

Đát Kỷ 2023 - Hướng dẫn luyện tập điệu múa trong 2 năm để tỏa sáng

Na Nhiên gây chú ý với sự nghi ngờ, nhưng hiện tại cô đã khẳng định tài năng qua thành công của phim Phong Thần phần một Hãy khám phá cuộc luyện tập điệu múa 2 phút trong 2 năm của Đát Kỷ 2023

Theo báo cáo từ Sohu, bộ phim điện ảnh Phong Thần phần 1: Yêu Loạn Thương Quốc đã dẫn đầu doanh thu phòng vé trong 10 ngày liên tiếp và thu về mức trị giá 1,6 tỷ NDT (tương đương khoảng 223 triệu USD). Càng đáng chú ý hơn, Na Nhiên Naran, diễn viên trẻ sinh năm 1997, đã thành công trong vai trò nữ chính Đát Kỷ và khiến cả Trung Quốc say mê.

Khi Phong Thần phần 1 ra mắt trailer, Sohu cho rằng Na Nhiên là một cái tên đáng ngạc nhiên. Mặc dù còn trẻ và không có kinh nghiệm diễn xuất, cô lại được giao trọng trách thể hiện vai diễn Đát Kỷ. Đát Kỷ là một nhân vật quen thuộc trong văn hóa đại chúng Trung Quốc và đã được nhiều nữ diễn viên xuất sắc thể hiện như Ôn Bích Hà, Phó Nghệ Vỹ, Phạm Băng Băng, Trương Hinh Dư và Hoắc Tư Yến. Do đó, Na Nhiên đã phải đối mặt với áp lực vượt qua những thành công của những đàn chị.

Tuy nhiên, nhờ sự đầu tư diễn xuất cùng ngoại hình nổi bật, người đẹp Nga lai Mông Cổ đã lật ngược danh tiếng, trở thành "hakimi" (từ chỉ thú cưng) của khán giả Trung Quốc. Danh tiếng của Na Nhiên bùng nổ trên các mạng xã hội. Hình ảnh của cô trong bộ phim nhận được đánh giá cao của người xem.

Đát Kỷ 2023 - Hướng dẫn luyện tập điệu múa trong 2 năm để tỏa sáng

Đát Kỷ 2023 - Hướng dẫn luyện tập điệu múa trong 2 năm để tỏa sáng

Đát Kỷ 2023 - Hướng dẫn luyện tập điệu múa trong 2 năm để tỏa sáng

Na Nhiên đã được ca ngợi khi thể hiện vai trò của Đát Kỷ trong phần 1 của bộ phim Phong Thần.

Theo chuyên gia, cách thể hiện của Na Nhiên trong vai Đát Kỷ thật đặc biệt. Trong khi các diễn viên khác thường diễn cảm xúc và lôi cuốn với cách diễn tinh vi, thì Na Nhiên lại mang đến nét hồ ly đặc trưng với những cử chỉ như bò bằng 4 chi, liếm tay và liếm vết thương... Vì vậy, cô tạo nên một hình ảnh mới lạ và cuốn hút cho nhân vật Đát Kỷ mà người ta đã quá quen thuộc.

Ánh mắt của Na Nhiên, từ khi còn là Tô Đát Kỷ hiền lành bị ép gả cho khi đã bị hồ ly tinh nhập hồn, thay đổi hoàn toàn. Khả năng tương tác giữa cô và bạn diễn Phí Tường (đóng vai Trụ Vương, già hơn 37 tuổi) cũng được công chúng đánh giá cao.

Bên cạnh đó, phần múa của Na Nhiên trong phim là điểm nhấn đặc biệt. Cô đã tập múa trong hai năm để có thể trình diễn trong 2 phút trên màn ảnh. Na Nhiên đã luyện tập nhiều thể loại múa như múa cổ điển, hiện đại và dân tộc. Để thể hiện hình ảnh của nhân vật Đát Kỷ, cô còn phải nuôi tóc dài xuống đến chân và đặc biệt là phải tỏ ra uyển chuyển, ma mị và thần thái của loài cáo. Mặc dù chỉ kéo dài 2 phút nhưng cảnh múa của Na Nhiên đã đòi hỏi cô luyện tập suốt 3 năm.

Đát Kỷ 2023 - Hướng dẫn luyện tập điệu múa trong 2 năm để tỏa sáng

Cảnh múa của Na Nhiên chỉ kéo dài 2 phút nhưng cô đã phải luyện tập suốt 3 năm.

Ngoài ra, trên trang cá nhân của mình, Na Nhiên đã chia sẻ rằng cô đã tham gia một khóa huấn luyện kỹ năng cưỡi ngựa bắn cung trong vòng 6 tháng. Cô cũng đã rèn luyện các động tác võ thuật cùng với các bạn diễn nam. Ngoài ra, cô còn phải học phát âm tiếng Trung chuẩn và thường xuyên đến sở thú để quan sát tập quán của loài cáo. Tinh thần chuyên nghiệp và lòng hy sinh vì vai diễn của Na Nhiên trong 2-3 năm đã khiến khán giả yêu mến cô hơn.

Trước khi bước vào sự nghiệp diễn xuất, Na Nhiên Naran (tên tiếng Nga: Narana Erdyneeva) đã là một người mẫu tại thị trường Hong Kong, Trung Quốc, với chiều cao 1,73m. Cô mang hai dòng máu Mông Cổ - Nga, tạo nên một vẻ đẹp kết hợp giữa phương Tây và phương Đông.

Na Nhiên Naran đã thu hút sự chú ý từ năm 2016 khi trở thành nữ chính trong bộ phim MVBong Bóng Tỏ Tìnhcủa Châu Kiệt Luân. Tuy nhiên, cô vẫn tập trung vào công việc người mẫu và trở thành một trong những gương mặt được nhiều thương hiệu săn đón. Cô từng có một mối quan hệ với Phòng Tổ Danh, con trai của Thành Long.