My Hero Academia: "You're Next" - Bộ Anime Đầy Hứa Hẹn

My Hero Academia: "You're Next" - Bộ Anime Đầy Hứa Hẹn

Bài viết này sẽ đưa bạn khám phá những điều mới nhất về bộ anime My Hero Academia và những dự đoán hấp dẫn cho bộ phim sắp tới "You're Next". Hãy cùng tôi điểm qua những điểm nhấn thú vị trong trailer và những suy đoán về nhân vật phản diện mới.

Tín Hiệu Mới Làm Lên Lửa Đời Fan Anime

Một thông báo gần đây về bộ anime My Hero Academia đã làm dậy lên sự quan tâm của fan hâm mộ. Bài đăng tiết lộ ngày ra mắt chính thức và trailer đầu tiên cho bộ phim thứ tư sắp tới của series, mang tên 'You're Next'.

Theo trailer, Izuku Midoriya, hay còn gọi là Deku, sẽ hợp sức cùng bạn bè của mình từ trường UA High để đối đầu với một nhân vật được cho là giống hệt nhân vật No.1 Hero trước đây, All Might.

A post on Tweeter (X)

Tại Sao Kẻ Phản Diện Mới Trong My Hero Academia Không Thể Sánh Kịp Với Người Kế Nhiệm Thực Sự Của All Might

Trailer vừa phát hành cho bộ phim sắp tới My Hero Academia: You're Next tiết lộ rằng phim sẽ ra mắt chính thức vào ngày 2 tháng 8 năm 2024. Nó cũng tiết lộ kẻ phản diện mới của series, người có hình dạng giống hệt All Might. Nó cũng dường như đang trở thành người kế nhiệm của All Might.

Trailer bắt đầu bằng một cảnh hồi tưởng về lúc All Might chiến thắng trong trận đấu đáng nhớ của mình với All For One trong mùa 3 của bộ anime My Hero Academia. Sau tư pose chiến thắng, No.1 Hero trước đây được thấy chỉ về một hướng và nói câu nổi tiếng, 'You're Next.' Mặc dù có thể hiểu đây là một cảnh báo đối với các kẻ phản diện khác, nhưng thực tế là ông đang chuyển ngọn đuốc cho Izuku Midoriya, người đã thừa kế Quirk của ông, One For All.

A post on Tweeter (X)

Kết Luận

Mặc dù chưa biết nhiều về bộ phim sắp tới My Hero Academia nhưng người xem chắc chắn sẽ có một trải nghiệm hấp dẫn dựa trên trailer. Fan của series đã thể hiện sự háo hức trên mạng về trận chiến sắp tới giữa Deku và người đóng thế All Might, điều mà không thể không làm nổi bật cho bộ phim.

youtube-cover

youtube-cover

A post on Tweeter (X)