My Hero Academia: Toru Hagakure và khả năng kiểm soát sức mạnh 'Vô Hình'

My Hero Academia: Toru Hagakure và khả năng kiểm soát sức mạnh 'Vô Hình'

Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu xem Toru Hagakure có thể kiểm soát sức mạnh 'Vô Hình' của mình tự nguyện hay không.

My Hero Academia: Toru Hagakure và sức mạnh 'Vô Hình'

Toru Hagakure không có khả năng kiểm soát tự nguyện sức mạnh 'Vô Hình' của mình, vì nó được thiết lập để hoạt động một cách vĩnh viễn. Sức mạnh này khiến cô trở nên vô hình với mắt người trừ khi cô đang mặc quần áo.

Tuy nhiên, cô có thể trở thấy thông qua ánh sáng của Laser Navel của Aoyama, làm phản xạ ánh sáng từ cơ thể cô và làm lộ diện cô. Lần đầu tiên gương mặt của cô được nhìn thấy trong Chương 337 sau khi cô phản xạ Laser Navel của Aoyama trước khi nó đến gần Izuku.

Toru Hagakure trong anime (Hình ảnh qua BONES)

Toru Hagakure trong anime (Hình ảnh qua BONES)

'Vô Hình' là một sức mạnh cho phép người dùng trở nên vô hình. Sức mạnh này đã được thấy qua Toru Hagakure, một học sinh trường U.A. thuộc lớp 1-A. Cô đã được giới thiệu trong Chương 6 của My Hero Academia.

Trong kỳ thi tuyển sinh vào Trường Trung học U.A., Toru đã thể hiện sự biến tấu cô thực hiện cho sức mạnh của mình để biến nó trở nên mạnh mẽ hơn. Khi các robot màu xanh tiến đến gần cô, cô đã chuyển hướng tia Laser Navel của Aoyama vào chúng, qua đó giúp cô kiếm được một số điểm.

Cô không chỉ có khả năng chuyển hướng các cuộc tấn công dựa trên ánh sáng, mà còn có thể làm mù các đối thủ xung quanh thông qua Phản Xạ Không Gian, giống như hiệu ứng của một quả lựu đạn chọc mắt. Tuy nhiên, cô chưa bao giờ để lộ gương mặt vì sức mạnh của cô chưa bao giờ biến mất cho đến Chương 337 của My Hero Academia.

Lần đầu tiên Hagakure lộ diện như trong manga (Hình ảnh từ Shueisha)

Lần đầu tiên Hagakure lộ diện như trong manga (Hình ảnh từ Shueisha)

Trong câu chuyện về Kẻ Phản Bội của U.A., khi Aoyama rời bỏ những học sinh đang tập trung vào việc chuẩn bị cho cuộc chiến sắp tới, Toru theo đuổi anh để xem điều gì không ổn với anh. Khi Aoyama đến rừng gần đó, bố mẹ anh yêu cầu anh thực hiện một nhiệm vụ khác được giao cho anh, All for One. Khi họ giải thích mọi thứ, mọi dây xích liên kết và Aoyama trở thành kẻ phản bội.

Toru nắm bắt cơ hội này và thông báo cho Izuku, người cũng theo sau Aoyama đến rừng. Izuku đối mặt với Aoyama và bố mẹ anh, và Aoyama chấp nhận số phận của mình, tấn công anh bằng Laser Navel. May mắn thay, Toru phản xạ tia laser của anh và đổi hướng nó, làm lộ diện một phần gương mặt của cô. Do cảm xúc nóng bỏng của thời điểm, không ai chú ý đến cô.

Trong câu chuyện về cuộc chiến cuối cùng, khi Aoyama và Toru chiến đấu với Kunieda, một tên ác nhân, cô đã bắt giữ anh ta khi Aoyama phóng ra Laser Navel ở công suất tối đa. Toru phản xạ nó vào Kunieda, và họ đánh bại tên ác nhân.

Do sức mạnh mạnh mẽ của Laser Navel của Aoyama, toàn bộ cơ thể của Toru trở nên rõ ràng, khác với trước đây, khi chỉ mặt cô mới được nhìn thấy. Lần này, Aoyama cũng chú ý đến cô bằng đôi mắt của mình.