My Hero Academia Season 7: Những Tin Tức Hấp Dẫn Và Thú Vị

My Hero Academia Season 7: Những Tin Tức Hấp Dẫn Và Thú Vị

Mùa 7 của My Hero Academia sẽ ra mắt vào tháng 5 năm 2024, và đã có hình ảnh mới của nhân vật liên quan đến Lớp 1-A. Đây là lần đầu tiên hình ảnh mới xuất hiện kể từ trailer tại sự kiện Jump Festa vào tháng 12 năm 2023.

Hình Ảnh Mới Đặc Sắc Cho Lớp 1-A Trong Mùa 7 Của My Hero Academia

Vào Chủ Nhật vừa qua, đã xác nhận hình ảnh mới cho cách diễn của Lớp 1-A trong mùa 7 của My Hero Academia, với sự xuất hiện của nhân vật chính, Deku, và phần còn lại của các bạn cùng lớp. Fan có thể thấy một số thay đổi nhỏ trong thiết kế, như áo dài của Katsuki Bakugo hoặc những thay đổi nhỏ trong trang phục của Deku và Shoto Todoroki, mà tác giả Kohei Horikoshi cũng thực hiện trong manga.

Some members of class 1-A (Image via Bones)

Some members of class 1-A (Image via Bones)

Ngoài ra, hình ảnh mới này cũng đi kèm với tin tức rằng mùa thứ bảy của bộ phim do Studio Bones sản xuất sẽ ra mắt vào ngày 4 tháng 5 năm 2024, sau một số suy đoán rằng nó sẽ ra mắt vào tháng 4. Hình ảnh này cũng là điểm nhấn đầu tiên cho mùa tiếp theo sau trailer tại sự kiện Jump Festa vào tháng 12 năm 2023.

A post on Tweeter (X)

Vai Trò Của Lớp 1-A Trong Câu Chuyện

Lớp 1-A đã trải qua những thăng trầm qua loạt series, với bộ ba chính gồm Deku, Bakugo, và Todoroki thường xuyên có những cốt truyện nổi bật nhất trong nhóm. Tuy nhiên, trong khi điều này là rất hợp lý khi xem xét họ là phần của dàn diễn viên chính của series và liên quan đến những nhân vật phản diện chính, phần lớn các học viên trong Lớp 1-A thường bị bỏ qua.

Điều này đã được thể hiện qua những nhân vật yêu thích của fan như Kirishima, Uraraka, hoặc Mina Ashido không có nhiều cơ hội để thể hiện trong phần lớn của manga. Mặc dù series đã đang dần đến hồi kết của mình, không thể phủ nhận rằng fan đã muốn thấy nhiều hơn về những nhân vật này và những người khác trong câu chuyện.