My Hero Academia: Khi Manga Đi Nghỉ Bất Ngờ

My Hero Academia: Khi Manga Đi Nghỉ Bất Ngờ

My Hero Academia manga vừa đi nghỉ bất ngờ thêm một lần nữa, Chapter 414 của manga được dự kiến phát hành vào thứ Hai, ngày 12 tháng 2 năm 2024.

Nghỉ Bất Ngờ của My Hero Academia Làm Trì Hoãn Chapter 414 Thêm Một Tuần

Chapter 414 của My Hero Academia được dự kiến phát hành vào thứ Hai, ngày 12 tháng 2 năm 2024. Tuy nhiên, series manga đã đi nghỉ bất ngờ khi vắng mặt trong Số 11 của Weekly Shonen Jump. Series sẽ tiếp tục trở lại trong số tiếp theo của tạp chí.

Như các fan có thể nhớ, manga đã đi nghỉ theo lịch trình tuần trước. Do đó, nó vắng mặt trong Số 10 của tạp chí. Vì vậy, fan đã mong chờ Chapter 414 sẽ được phát hành sau kỳ nghỉ. Thật không may, fan đã bị thất vọng khi manga đi nghỉ bất ngờ.

Một cuộc nghỉ bất ngờ ngay sau một kỳ nghỉ theo lịch đã khiến fan lo lắng về sức khỏe của tác giả manga Kohei Horikoshi.

A post on Tweeter (X)

Phản Ứng của Fan Trước Thông Báo Bất Ngờ

Những fan của manga đã bị tàn phá khi biết về cuộc nghỉ bất ngờ của manga. Vì kỳ nghỉ theo lịch trước đó, fan đã phải chờ đợi hai tuần sau một tình huống cliffhanger ở cuối chapter 413. Thật không may, sự kiên nhẫn của họ lại được thử thách thêm bởi một cuộc nghỉ bất ngờ tuần này. Phần tồi tệ nhất của tình hình là, mặc dù có đảm bảo rằng manga sẽ trở lại tuần sau, điều đó không chắc chắn.

Fans reacting to the manga's sudden break (Image via Sportskeeda/X)

Fans reacting to the manga's sudden break (Image via Sportskeeda/X)

Tuy nhiên, fan cũng lo lắng về sức khỏe của tác giả manga Kohei Horikoshi. Trong khi họ muốn anh ấy nghỉ ngơi để chăm sóc sức khỏe, một cuộc nghỉ bất ngờ là nguyên nhân lo lắng cho họ. Do đó, họ hy vọng rằng tác giả đang khỏe mạnh.

Trong khi đó, các fan khác đã cố gắng nhìn vào mặt tích cực của việc nghỉ dài. Với việc tác giả manga đã có gần ba tuần để làm việc trên chapter sắp tới, họ hy vọng vào một nghệ thuật tuyệt vời trong chapter sắp tới. Tuy nhiên, giả thuyết của họ có thể không chính xác vì một kỳ nghỉ có nghĩa là tác giả đang nghỉ ngơi và không làm việc trong thời gian đó.