My Hero Academia: Eri và bí ẩn về Quirk Rewind

My Hero Academia: Eri và bí ẩn về Quirk Rewind

Liệu Eri vẫn giữ được Quirk Rewind và cách All For One có được nó, được giải thích

Eri và bí ẩn về Quirk Rewind

My Hero Academia chapter 415 kết thúc với sự căng thẳng về việc Eri có thể tham gia vào trận chiến giữa Izuku Midoriya và Tomura Shigaraki. Eri là cô bé mà Deku và Mirio Togata đã cứu khỏi Overhaul vài cốt truyện trước đó. Trong khi chưa được xác nhận rằng Eri sẽ tham gia vào trận chiến, đã có rất nhiều suy đoán về những gì cô bé có thể làm trong tình huống đó.

Cũng đã có nhiều nghi ngờ về việc Eri có còn giữ được Quirk Rewind hay không, và có, cô bé vẫn giữ nó. Lý do mà nhiều độc giả của loạt truyện My Hero Academia có nghi ngờ này là do một trong những kẻ phản diện chính, All For One, đã sử dụng Quirk đó. Điều này cũng dẫn đến câu hỏi về cách mà tên phản diện đó đã có được sức mạnh của Eri.

Bảo mật: Bài viết này chứa thông tin tiết lộ cho loạt truyện My Hero Academia. Mọi ý kiến được thể hiện ở đây thuộc về tác giả và Sportskeeda.

Eri vẫn giữ Quirk của mình và cách All For One có được nó trong loạt truyện My Hero Academia

Eri vẫn giữ Quirk Rewind trong manga My Hero Academia, 415 chương, tính đến thời điểm viết bài. Cô không chỉ duy trì sức mạnh của mình mà còn đang luyện tập và thực hành với nó sau cốt truyện Overhaul, với Shota Aizawa chăm sóc và làm hướng dẫn cho cô.

Lý do All For One có Quirk Rewind trong cốt truyện War là vì Tiến sĩ Kyudai Garaki đã tạo ra Thuốc Phá Quirk từ gen của Eri mà Overhaul và băng Yakuza của anh đã tạo ra. Garaki đã sử dụng loại thuốc này và thao túng nó để ai đó có thể dùng và có hiệu ứng của Quirk của Eri. All For One đã sử dụng Quirk sau khi bị Endeavor đốt trong cốt truyện cuối cùng.

Bởi đây là phiên bản không ổn định của Quirk của Eri, All For One không thể kiểm soát hiệu ứng của Rewind và trở nên trẻ hơn sau mỗi lần chịu một lượng sát thương nhất định. Điều này đã chứng minh làm cho tên phản diện thất bại vì anh ta chịu sát thương, cuối cùng thua trước Katsuki Bakugo khi họ đấu với nhau.

Vai trò có thể của Eri trong trận chiến sắp tới

Eri hồi phục cho Deku trong anime trong cốt truyện Overhaul (Hình ảnh qua Bones) - Vai trò có thể của Eri trong trận chiến sắp tới

Eri hồi phục cho Deku trong anime trong cốt truyện Overhaul (Hình ảnh qua Bones) - Vai trò có thể của Eri trong trận chiến sắp tới

My Hero Academia chapter 415 không rõ ràng về việc Eri đã tham gia vào trận chiến giữa Deku và Tomura Shigaraki hay không. Tuy nhiên, điều này đã dẫn đến nhiều cuộc thảo luận trực tuyến về những gì cô bé có thể làm để giúp anh hùng của mình. Xem xét đầy đủ về sức mạnh của Eri, cô bé có thể làm nhiều điều trong cuộc xung đột này và đẩy cốt truyện tiến tới một kết thúc.

Lý thuyết được chấp nhận nhất trong cộng đồng fan là Eri sẽ sử dụng Quirk Rewind của mình để biến Shigaraki trở thành một đứa trẻ, về thời kỳ Tenko Shimura của anh và có cơ hội được làm mới. Mặc dù điều này hợp lý khi xem xét hiệu ứng của sức mạnh của Eri, nhưng cũng có thực tế rằng điều này có thể cảm thấy như một cách rẻ tiền để làm mới Shigaraki như một nhân vật.

Ngoài ra, cũng có thực tế rằng Eri có thể trở thành mục tiêu của Shigaraki và làm cho mọi thứ trở nên nguy hiểm hơn đối với Deku trong cuộc xung đột. Tuy nhiên, cô bé có thể bị liên quan đến tình hình khác trong manga và có lẽ cô bé không tham gia vào trận chiến giữa hai nhân vật này.

Nhận xét cuối cùng

Eri vẫn giữ Quirk của mình trong manga My Hero Academia và đã được luyện tập và thực hành với nó kể từ khi cô bé được cứu trong cốt truyện Overhaul. Ngược lại, All For One đã khiến Tiến sĩ Garaki sử dụng Thuốc Phá Quirk của Overhaul và thao túng nó để người tiêu dùng có thể có hiệu ứng của Rewind.