My Hero Academia Chapter 413: Sức mạnh vượt trội của Tomura Shigaraki

My Hero Academia Chapter 413: Sức mạnh vượt trội của Tomura Shigaraki

Hóng ngay My Hero Academia chapter 413 với những bí mật mới nhất về cuộc chiến giữa Deku và Tomura Shigaraki. Liệu Deku có thể đánh bại được Tomura Shigaraki với sức mạnh vượt trội từ One For All?

Tomura Shigaraki - Liệu có mạnh hơn Deku?

Hóng ngay My Hero Academia chapter 413! Đoạn trích mới nhất tiết lộ rằng Tomura Shigaraki mạnh hơn cả DekuOne For All. Trận chiến giữa họ sẽ đưa anh em fan anime vào một cuộc phiêu lưu đầy kịch tính với những diễn biến không ngờ.

Kudou as seen in My Hero Academia manga (Image via Shueisha)

Kudou as seen in My Hero Academia manga (Image via Shueisha)

Trong chapter 413, người dùng thứ hai Kudou đã xác nhận rằng Tomura Shigaraki quá mạnh để đánh bại. Vì vậy, họ cần phải kết liễu anh ta từ bên trong. Điều này có nghĩa là Deku, mặc dù sở hữu One For All, vẫn yếu hơn Shigaraki. Vậy nên, không cách nào Deku có thể đánh bại Shigaraki trong một trận chiến một đấu một bình thường.

Với những thông tin mới nhất từ My Hero Academia chapter 413, rõ ràng Tomura Shigaraki mạnh hơn rất nhiều so với Deku. Điều này khiến cho Deku và anh em wibu phải đứng ngồi không yên, lo lắng cho số phận của nhân vật mình yêu thích.

A post on Tweeter (X)

Sự hy sinh của Deku và định mệnh bảo vệ tất cả mọi người

Khám phá ngay thông tin về sự hy sinh của Deku và số phận của One For All trong My Hero Academia chapter 413. Liệu Deku có phải trở lại với tư cách dân cày anime?

Deku as seen in the My Hero Academia anime (Image via BONES)

Deku as seen in the My Hero Academia anime (Image via BONES)

Trong chapter 413, Deku đã đồng ý từ bỏ One For All để đánh bại Tomura Shigaraki. Điều này khiến anh em fan cứng lo lắng về tương lai của Deku và sức mạnh mà anh sẽ sở hữu.

Tuy nhiên, theo kế hoạch của Kudou, các vestiges của One For All sẽ chuyển đến Shigaraki dần dần. Vì vậy, vẫn còn cơ hội để OFA và Deku đánh bại Shigaraki trước khi mất hết tất cả vestiges. Điều này tạo ra nhiều lo lắng và sự hồi hộp cho anh em wibu về diễn biến của câu chuyện.

Diễn biến tiếp theo

Xem ngay để biết thêm thông tin về những suy luận và kỳ vọng về tương lai của DekuTomura Shigaraki trong My Hero Academia chapter 413. Liệu Deku có thể giữ lại sức mạnh One For All hay sẽ mất hết sức mạnh quyền lực?

Izuku Midoriya as seen in the My Hero Academia anime (Image via BONES)

Izuku Midoriya as seen in the My Hero Academia anime (Image via BONES)

Một số suy đoán cho rằng nếu Deku mất sức mạnh, anh sẽ không còn là anh hùng vĩ đại nhất như truyện kể. Hãy cùng chờ đợi xem liệu những suy đoán này có thành hiện thực trong tương lai gần hay không. Điều này khiến anh em fan trung thành đang rất háo hức và hồi hộp.