My Hero Academia Chapter 413: Kế Hoạch Cuối Cùng để Đánh Bại Tomura Shigaraki

My Hero Academia Chapter 413: Kế Hoạch Cuối Cùng để Đánh Bại Tomura Shigaraki

Chương 413 của My Hero Academia nhanh chóng trở thành một trong những chương quan trọng nhất của series sau khi được phát hành, với sự xuất hiện của người dùng One For All thứ hai, Kudo, và kế hoạch cuối cùng để đánh bại Tomura Shigaraki.

Những Khoảnh Khắc Đầy Xúc Động

Chương 413 của My Hero Academia đã khiến anh em fan anime lác mắt ngay sau khi ra mắt, với sự xuất hiện của người dùng One For All thứ hai, Kudo, và kế hoạch cuối cùng để đánh bại Tomura Shigaraki. Trong một kế hoạch có thể chấm dứt cuộc hủy diệt của kẻ phản diện, nhưng cũng có thể gây ra một đòn đau lớn cho Deku, người sẽ phải mất One For All để kế hoạch hoạt động.

Kudo proposes handing over One For All to Shigaraki in My Hero Academia chapter 413 (image via Studio Bones)

Kudo proposes handing over One For All to Shigaraki in My Hero Academia chapter 413 (image via Studio Bones)

Sau khi Kudo đề xuất rằng mình sẽ hy sinh bản thân và giao cho Tomura khả năng Gearshift của mình, người dùng One For All đầu tiên, Yoichi Shigaraki, gọi anh là 'anh hùng' và chúc may mắn. Điều này đã gây một chút hỗn loạn trong một số fan, họ còn băn khoăn về ý nghĩa sau những lời cuối cùng của Yoichi dành cho Kudo.

A post on Tweeter (X)

Mối Quan Hệ Đặc Biệt

Mối quan hệ giữa Yoichi ShigarakiKudo bắt đầu từ thời điểm khi sức mạnh của All For One đang đạt đỉnh điểm, là thời kỳ khắc nghiệt nhất của Meta Abilities. Kudo là một chiến binh lão luyện, cũng là lãnh đạo của một phong trào chống lại All For One và thời kỳ kinh hoàng của ông trên toàn thế giới.

Suốt cuộc đời, Kudo chỉ có một mục tiêu: chấm dứt bạo tàn của All For One và giết ông vì đã đạp đổ mạnh mẽ vào cuộc sống của những người vô tội. Một ngày nọ, Kudo cùng với nhóm kháng chiến của mình tấn công căn cứ của kẻ phản diện để ám sát Yoichi Shigaraki, em trai của ông, vì liên quan đến ông.

A post on Tweeter (X)

Những Phút Cuối Cùng

Trải qua những năm tháng, ý kiến về Kudo của Yoichi dường như không thay đổi, khi ông gửi người bạn cũ đi trong nhiệm vụ cuối cùng của mình là cứu Tomura Shigaraki, gọi anh là 'anh hùng' một lần nữa trong chương 413 của My Hero Academia.

Yoichi luôn tôn trọng Kudo, mặc dù ông đã không thể cứu ông khỏi All For One khi ông tấn công nhóm kháng chiến và giết em trai của ông. Mặc dù buồn bã khi chứng kiến sự chết của Yoichi, Kudo sớm nhận ra rằng ông đã truyền sức mạnh One For All cho anh. Do đó, ý chí của Yoichi vẫn sống trong Kudo ngay cả sau khi ông qua đời.

Kết Luận

Chương 413 của My Hero Academia đã đưa câu chuyện lên tầm cao mới, với Deku quyết tâm cứu Shigaraki ngay cả khi phải hy sinh khả năng sử dụng sức mạnh của mình. Do đó, anh em wibu đang chờ đón sự phát hành của chương tiếp theo, nơi sẽ có sự thăng trầm của cuộc đối đầu giữa hai đối thủ.