MV mới của Lê Dương Bảo Lâm: Thừa nhận lời ca vô nghĩa, mong khán giả nhẹ tay

MV mới của Lê Dương Bảo Lâm: Thừa nhận lời ca vô nghĩa, mong khán giả nhẹ tay

Sau khi MV Oải cả chưởng với lời ca vô nghĩa gây tranh cãi, Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng phân trần và mong khán giả có sự thông cảm

Khi bị hỏi về phản ứng trái chiều đối với ca khúc "Oải cả chưởng", Lê Dương Bảo Lâm cho biết anh không muốn chia sẻ thêm. Nam nghệ sĩ chỉ hy vọng khán giả và truyền thông có thể hiểu và không chỉ trích anh nữa. Anh cảm thấy bị chỉ trích nhiều quá rồi. Trong buổi livestream mới nhất, Lê Dương Bảo Lâm tuyên bố sẽ không trình diễn ca khúc "Oải cả chưởng" và mong khán giả thông cảm, không phải chửi rủa khi thấy anh hát tại "khu du lịch sinh thái" của gia đình. Nam diễn viên hài khẳng định mọi hành động của anh đều vì mục đích giải trí, mang niềm vui và tiếng cười cho mọi người.

Ngay chính Lê Dương Bảo Lâm cũng thừa nhận anh hát không hay và ca từ trong "Oải cả chưởng" khá vô nghĩa vì đó là những câu cửa miệng nam diễn viên thường dùng trong gameshow "2 ngày 1 đêm".

MV mới của Lê Dương Bảo Lâm: Thừa nhận lời ca vô nghĩa, mong khán giả nhẹ tay

Lê Dương Bảo Lâm quảng bá rầm rộ MV "Oải cả chưởng" nhưng không ngờ bị dư luận chỉ trích gay gắt.

Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ với phóng viên VTC News rằng khi ra MV, tất cả chi phí từ trên xuống dưới, kể cả phần thưởng cho người hâm mộ cày view đều là tiền cá nhân của Lâm, nên hy vọng mọi người sẽ ủng hộ và hài lòng. Đây không phải lần đầu tiên sản phẩm âm nhạc của Lê Dương Bảo Lâm gây tranh cãi. Trước đó, MV "Sao hay ra đề?" cũng bị chỉ trích vì phần lời không có tính nghệ thuật và chế lời bài hát "Nobita" không mang ý nghĩa, phá nát kí ức tuổi thơ của nhiều người.

Lê Dương Bảo Lâm được biết đến với vai trò là diễn viên hài và MC. Anh nổi tiếng từ khi tham gia chương trình Cười xuyên Việt năm 2015 và giành giải Quán quân.

Ngoài diễn hài, Dương Lâm còn được khán giả gọi là "thánh live stream" vì anh thường xuyên tham gia live stream bán hàng và hỗ trợ vợ trong kinh doanh bán hàng online tại nhà.

Lê Dương Bảo Lâm hiện đang là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất trong showbiz Miền Nam. Anh thường xuyên tham gia vào các gameshow truyền hình như Nhanh như chớp, Người bí ẩn, Sao hỏa Sao kim, 2 ngày 1 đêm...