Mưa lớn đổ bộ miền Bắc và gây ngạc nhiên

Mưa lớn đổ bộ miền Bắc và gây ngạc nhiên

Dự báo chiều tối và đêm nay (18/6), miền Trung du, miền núi Bắc Bộ sẽ chịu ảnh hưởng của mưa lớn, trong khi đồng bằng sẽ trải qua ngày nắng nóng Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ cũng sẽ ghi nhận mưa từ vừa đến mưa to vào chiều tối và tối nay

Hôm nay (18/6), các tỉnh phía Đông Bắc Bộ có thời tiết nắng, khu vực đồng bằng và trung du có nắng nóng. Trong khi đó, chiều tối và đêm sẽ có mưa rào và dông xuất hiện ở vài nơi. Riêng khu vực vùng núi và trung du sẽ có mưa rào và dông phân tán, và cục bộ có thể có mưa to. Trong thời tiết mưa dông có thể xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 25-28 độ và nhiệt độ cao nhất từ 32-35 độ, riêng khu vực đồng bằng và trung du sẽ đạt 35-36 độ.

Khu vực phía Tây Bắc Bộ cũng có thời tiết nắng, chỉ có Hòa Bình sẽ có nắng nóng. Trong khi chiều tối và đêm, khu vực này sẽ có nhiều mây và mưa rào và dông phân tán, và cục bộ có thể có mưa to. Gió nhẹ. Trong thời tiết mưa dông cũng có thể xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 24-27 độ và nhiệt độ cao nhất từ 32-35 độ, riêng Hòa Bình sẽ đạt 35-36 độ.

Hôm nay, ở Hà Nội dự báo sẽ có thời tiết nắng nóng. Trong chiều tối và đêm, có khả năng xuất hiện mưa rào và dông ở một số nơi. Gió sẽ thổi từ đông nam đến nam với cường độ 2-3. Trong thời gian mưa dông, có thể xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất dự kiến là từ 26-28 độ Celsius, trong khi nhiệt độ cao nhất sẽ là từ 34-36 độ Celsius.

Mưa lớn đổ bộ miền Bắc và gây ngạc nhiên

Một số khu vực ở miền Bắc có thể trải qua mưa lớn trong chiều nay.

Dự báo ngày mai (19/6), khu vực miền Bắc tiếp tục có thời tiết nắng, trong khi đồng bằng Bắc Bộ trải qua những ngày nắng nóng. Vào buổi chiều tối, các vùng núi và trung du Bắc Bộ dự kiến sẽ có mưa to.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Phú Yên sẽ trải qua ngày nắng nóng, với một số nơi nắng nóng cực kỳ gay gắt. Buổi chiều tối và đêm, có khả năng xuất hiện mưa rào và dông tại một số vị trí. Gió thổi từ hướng tây nam với cấp độ 2-3. Trong các cơn mưa dông, có thể xảy ra lốc, sét và gió mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 27-30 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 35-37 độ, với một số nơi có thể vượt quá 37 độ.

Dự báo thời tiết nhiều ngày tới, khu vực từ Thanh Hóa đến Phú Yên tiếp tục trải qua thời tiết nắng nóng.

Các tỉnh từ Khánh Hòa đến Bình Thuận sẽ có ngày nắng, nơi đóng cửa nắng nóng, chiều tối có mưa rào và dông phân tán, đêm có mưa rào và dông ở một số nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn mưa dông có thể xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 25-28 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 32-35 độ, có nơi vượt quá 35 độ.

Tây Nguyên hôm nay sẽ có mưa rào và dông tại vài nơi, đặc biệt vào chiều và tối sẽ có mưa rào và dông phân tán, địa phương có thể có mưa to. Gió từ hướng tây nam cấp 2-3. Trong cơn mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 21-24 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 28-31 độ, và có nơi có nhiệt độ trên 31 độ.

Dự báo trong nhiều ngày tới, Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục có mưa rào và dông rải rác vào chiều tối và tối, cục bộ có mưa vừa đến mưa to.