MỞ RỘNG KHẢ NĂNG VUI CHƠI CÙNG Galaxy Z Fold5 - KHÔNG LO THIỂU TẦN SUẤT CÔNG VIỆC

MỞ RỘNG KHẢ NĂNG VUI CHƠI CÙNG Galaxy Z Fold5 - KHÔNG LO THIỂU TẦN SUẤT CÔNG VIỆC

Không chỉ là công việc, Galaxy Z Fold5 còn mang đến cho người dùng cảm hứng và niềm vui từ du lịch Với khả năng gấp gọn công việc và mở rộng trải nghiệm du lịch, chiếc điện thoại này còn lưu giữ mọi khoảnh khắc đáng nhớ và mở ra những giới hạn mới

Galaxy Z Fold5 - Kết hợp hoàn hảo giữa "hạn chót" và du lịch

Việc "dằn mặt deadline" có thể nói là một khái niệm phổ biến và luôn gây áp lực vô hình cho những người trẻ phải hoàn thành cùng lúc nhiều nhiệm vụ khác nhau. Tuy nhiên, đối với tôi, dịp nghỉ lễ cũng là cơ hội để tôi tự "kiểm soát" deadline và điều chỉnh lại thứ tự ưu tiên công việc.

MỞ RỘNG KHẢ NĂNG VUI CHƠI CÙNG Galaxy Z Fold5 - KHÔNG LO THIỂU TẦN SUẤT CÔNG VIỆC

Du lịch và hoàn thành công việc hay như hai đường thẳng không giao nhau, nhưng chúng lại hòa quyện với nhau trong Galaxy Z Fold5 - người bạn đồng hành tuyệt vời giúp tôi tìm thấy sự cân bằng giữa những chuyến du lịch thú vị và những deadline căng thẳng.

Thay vì nhìn những ngày nghỉ như một gánh nặng làm việc, tôi lại cảm thấy thoải mái hơn khi biết rằng mình có tổng cộng 4 ngày để không bị áp lực deadline. Với Galaxy Z Fold5, tôi có thể dành một nửa thời gian cho công việc và một nửa thời gian cho riêng bản thân mình.

Với laptop, dù có pin tốt nhất nhưng chỉ đủ sử dụng trong khoảng 4-5 giờ, sau đó lại phải lo lắng về việc tìm ổ cắm và dây sạc.

Đối với người đi du lịch như tôi, việc đảm bảo deadline trở nên khó khăn vì không phải nơi nào cũng có hệ thống ổ cắm đồng nhất. Điều này làm cho laptop có thể tắt nguồn bất kỳ lúc nào, tạo cho tôi sự lo lắng không thể tả.

Tuy nhiên với Galaxy Z Fold5 và một chiếc sạc dự phòng, đủ để tôi tự do sáng tạo trong chuyến du lịch tuyệt đẹp giữa Đà Lạt. Dù ở quán cà phê hay khám phá nông trại, chỉ cần chiếc điện thoại gập trên tay, tôi có thể hoàn thành mọi công việc mà vẫn thưởng thức chuyến du lịch của mình.

Chấm dứt công việc, khởi hành hành trình

Không thể phủ nhận rằng các smartphone có khả năng gập như Galaxy Z Fold5 đã mang đến rất nhiều lợi ích cho trải nghiệm làm việc của tôi, đặc biệt là trong lĩnh vực công việc.

Tôi thường làm việc chủ yếu trên web và có nhiều tác vụ cần xử lý trong một ngày, bao gồm kiểm tra email, soạn văn bản, lên kế hoạch trên Google Sheets, nhắn tin qua Telegram, Messenger và chỉnh sửa hình ảnh.

MỞ RỘNG KHẢ NĂNG VUI CHƠI CÙNG Galaxy Z Fold5 - KHÔNG LO THIỂU TẦN SUẤT CÔNG VIỆC

Chính vì vậy, tôi thường phải ngồi trong văn phòng 8 tiếng mỗi ngày, sử dụng chiếc máy tính để xử lý công việc nhanh chóng. Tuy nhiên, khi sử dụng Galaxy Z Fold5, tôi đã trải nghiệm công việc hiệu quả hơn, nhất là khi thay đổi địa điểm làm việc trong các chuyến du lịch xa.

Với thiết kế linh hoạt của màn hình gập giúp Galaxy Z Fold5 có thể thao tác như nhiều bảng điều khiển riêng biệt, cho phép tôi thực hiện nhiều tác vụ đa nhiệm khác nhau. Ví dụ, tôi có thể sử dụng Google Sheets để lên kế hoạch, đồng thời trò chuyện qua Line Messenger và kiểm tra email - tất cả trên cùng một màn hình nhờ tính năng đa nhiệm 3 ứng dụng.

Đặc biệt, với chế độ Flex Mode của Galaxy Z Fold5, tôi có thể sử dụng một nửa màn hình để mở ứng dụng, đồng thời sử dụng phần còn lại để thực hiện các tác vụ điều khiển như điều chỉnh độ sáng/âm lượng, mở thanh thông báo, sử dụng như một bàn di chuột, chụp màn hình hoặc kích hoạt bàn phím để nhập nội dung.

Ngoài ra, Galaxy Z Fold5 còn sở hữu một thanh công cụ mới vô cùng tiện lợi, mang đến một khung cảnh giống như máy tính cá nhân. Đây là một tính năng rất hữu ích mà Samsung đã tích hợp vào Galaxy Z Fold5, giúp chúng ta trải nghiệm màn hình lớn một cách hiệu quả hơn và thực hiện nhiều tác vụ cùng một lúc một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn. Vì đơn giản, chúng ta đã quá quen thuộc với việc này khi sử dụng máy tính hoặc máy tính bảng.

Chúng ta có thể tăng hiệu suất làm việc bằng cách dễ dàng sắp xếp các ứng dụng vào một màn hình chỉ bằng một cú vuốt và thay đổi nhanh chóng giữa các chế độ xem như chế độ màn hình pop-up hoặc phân chia màn hình.

MỞ RỘNG KHẢ NĂNG VUI CHƠI CÙNG Galaxy Z Fold5 - KHÔNG LO THIỂU TẦN SUẤT CÔNG VIỆC

Đặc biệt, Galaxy Z Fold5 hỗ trợ bút S Pen - một món phụ kiện được tạo ra đặc biệt cho công việc: Ghi chú trong buổi họp, ký kết hợp đồng điện tử hoặc thậm chí sử dụng để vẽ tranh dành cho designer hoặc digital artist thì càng thích hợp.

Camera của Galaxy Z Fold5 ghi lại mỗi khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc hành trình. Không chỉ sử dụng trong công việc, mà nó còn đem đến những trải nghiệm giải trí thú vị. Tôi rất hài lòng với hiệu suất của camera trên Galaxy Z Fold5.

MỞ RỘNG KHẢ NĂNG VUI CHƠI CÙNG Galaxy Z Fold5 - KHÔNG LO THIỂU TẦN SUẤT CÔNG VIỆC

Camera sau của Z Fold5 được nâng cấp với khả năng quang học zoom 2x và có thể zoom kỹ thuật số lên tới 10x. Ngoài ra, camera còn hỗ trợ nhiều tính năng hữu ích như chống rung quang học (OIS), lấy nét theo pha (PDAF), HDR10+ và khả năng quay video 4K/60fps. Đặc biệt, chế độ chụp đêm được cải tiến giúp tạo ra những bức ảnh sắc nét và rõ ràng.

Camera trước của Samsung Galaxy Z Fold5 có độ phân giải 16MP và được tích hợp dưới màn hình chính. Điều này cho phép bạn dễ dàng chụp ảnh selfie và thực hiện cuộc gọi video mà không bị gián đoạn bởi thiết kế lỗ khoét hoặc giọt nước. Bạn cũng có thể thoải mái chụp ảnh ngay cả khi màn hình đang được gập lại.

Hệ thống camera chất lượng của Galaxy Z Fold5 mang đến hình ảnh sống động, rõ nét và ấn tượng. Sử dụng smartphone này, bạn dễ dàng lưu giữ mọi khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống. Khám phá giới hạn cùng Galaxy Z Fold5.

MỞ RỘNG KHẢ NĂNG VUI CHƠI CÙNG Galaxy Z Fold5 - KHÔNG LO THIỂU TẦN SUẤT CÔNG VIỆC

Galaxy Z Fold5 đã mang đến cho tôi một trải nghiệm hoàn hảo, vượt qua cả việc tham quan và những giờ làm việc căng thẳng để hoàn thành công việc. Với thiết kế linh hoạt của Galaxy Z Fold5, tôi có thể khám phá và vượt qua giới hạn của bản thân nhờ những tính năng tiên tiến.

Hãy khám phá thêm tại đây: Galaxy Z Flip5 Galaxy Z Fold5