Mindcage: Bộ phim gây sốt trên Netflix

Mindcage: Bộ phim gây sốt trên Netflix

Mindcage, bộ phim kinh dị của ngôi sao của Manifest, đã trở thành một cú hit lớn trên Netflix và xếp thứ hai trong tuần.

Giới thiệu về Mindcage

Mindcage (2022 Movie) Official Trailer - Martin Lawrence, Melissa Roxburgh, John Malkovich

Mindcage, bộ phim kinh dị của ngôi sao của Manifest, đã trở thành một cú hit lớn trên Netflix và xếp thứ hai trong tuần.

A poster for Mindcage

A poster for Mindcage

Mindcage là một bộ phim kinh dị nổi tiếng của ngôi sao của Manifest, được phát hành vào năm 2022. Bộ phim kể về hai thám tử tìm sự trợ giúp từ một tên sát nhân hàng loạt bị giam giữ được gọi là Nghệ sĩ khi một kẻ giết người bắt chước xuất hiện.

Danh sách diễn viên

Danh sách diễn viên của Mindcage bao gồm Martin Lawrence, Melissa Roxburgh, John Malkovich, Robert Knepper, Jacob GrodnikAiden Turner. Trong số những ngôi sao này, Roxburgh cũng nổi tiếng với vai diễn Michaela Stone trong Manifest, mùa thứ tư và cuối cùng của bộ phim được phát hành trên Netflix vào năm 2023.

Mindcage và ý kiến của các nhà phê bình

Mindcage gây ra sự phẫn nộ của các nhà phê bình vì lý do nào?

Do Mindcage được phát hành tại một số rạp và ngay lập tức được đưa lên video-on-demand vào tháng 12 năm 2022, bộ phim không nhận được nhiều sự chú ý và không được đánh giá rộng rãi khi phát hành ban đầu. Các nhà phê bình đã đưa ra phản ứng tiêu cực về bộ phim. Trên Rotten Tomatoes, Mindcage chỉ có 11 đánh giá từ các nhà phê bình được phê duyệt bởi trang tổng hợp và điểm số thảm hại chỉ đạt 18% từ nhóm đánh giá này. Ngược lại, khán giả dường như thích nó hơn, dẫn đến một tỷ lệ 66% từ hơn 250 đánh giá.

Dựa trên các đánh giá, nhận định của nhà phê bình có vẻ rằng Mindcage chủ yếu là một bộ phim kinh dị quên lãng với một cốt truyện quen thuộc đầy những cấu kẹ hoặc và trạng thái mệt mỏi. Theo cùng hướng, nhiều đánh giá chỉ trích bộ phim vì sao chép từ The Silence of the Lambs và các bộ phim về tên sát nhân hàng loạt như SevenFallen trong những năm 1990. Tuy nhiên, một số đánh giá khen ngợi John Malkovich không thể nào bằng với cách anh ta thể hiện và làm phong phú như một tên sát nhân hàng loạt điên loạn trong Mindcage.

Tóm tắt

Mindcage không có sẵn trên Netflix tại Hoa Kỳ, mặc dù nó đang phát trực tuyến trên Tubi.