Mea Culpa - Một Bộ Phim Gây Ngạc Nhiên với Những Khía Cạnh Đậm Chất Nghệ Thuật

Mea Culpa - Một Bộ Phim Gây Ngạc Nhiên với Những Khía Cạnh Đậm Chất Nghệ Thuật

Mea Culpa - Một bộ phim ly kỳ, gợi cảm của Tyler Perry trên Netflix đầy ngạc nhiên và đầy chất nghệ thuật.

Sự Phong Phú và Hấp Dẫn của Bộ Phim Mea Culpa

Mea Culpa, bộ phim mới nhất từ Tyler Perry Studios, không chỉ đem đến cho khán giả những cảm xúc mạnh mẽ mà còn chứa đựng nhiều yếu tố ngạc nhiên. Được viết, đạo diễn và sản xuất bởi chính Tyler Perry, Mea Culpa xoay quanh cuộc sống của luật sư tội phạm Mea Harper (do Kelly Rowland thủ vai). Cuộc phiêu lưu tìm kiếm sự thật của Mea trong vụ án mạng liên quan đến nghệ sĩ nổi tiếng Zyair Malloy (do Trevante Rhodes thủ vai) và người bạn gái qua đời Hydie (do María Gabriela González thủ vai) đã tạo nên một mối quan hệ phức tạp, nguy hiểm và đầy bất ngờ.

Mea paints in Zyair's art studio in Mea Culpa - Tyler Perry's Writing Is Too Dramatic For Its Own Good

Mea paints in Zyair

Sự Điên Rồ và Dễ Dãi trong Viết Lách của Tyler Perry

Như hầu hết các sản phẩm của Tyler Perry, bộ phim mới nhất của ông bắt đầu như một cuộc khám phá thú vị về cuộc đấu tranh của một người phụ nữ trong một cuộc hôn nhân đang rơi vào tình thế khó khăn. Mea là một người phụ nữ xinh đẹp, tự tin và thành công nhưng đã mất kết nối với chồng mình Kal (do Sean Sagar thủ vai) trong thời gian gần đây. Cuộc hôn nhân của Mea và Kal đầy đủ những tin đồn về sự phản bội và sự không trung thực. Thêm vào đó, gia đình Harper đang gặp khó khăn về tài chính vì một loạt hóa đơn nhà cửa và y tế. Tất cả những chi tiết về cuộc hôn nhân của Mea tạo nên một nền tảng tuyệt vời mà Perry đã thiết lập một cách khéo léo.

Sự Hướng Dẫn của Perry Tạo Ra Một Bộ Phim Khó Nhận Thức

Đó là loại kịch bản mà Perry không ngạc nhiên dành cho khán giả. Mea Culpa là một câu chuyện dễ đoán, không gợi cảm hoặc thông minh như Perry nghĩ. Và đối với một bộ phim tập trung vào nghệ thuật và sự gây sốc, hướng dẫn của Perry thiếu đi sự biểu đạt nghệ thuật ngoại trừ một cảnh bao gồm sơn cơ thể, tình dục và các vấn đề về ánh sáng không thể tha thứ. Thực sự, toàn bộ bộ phim làm thất vọng với cách kể chuyện tẻ nhạt, không thể tạo ra một hình ảnh mỹ thuật đáng nhìn.

Mea and Zyair stand in his art studio in Mea Culpa - Perry's Direction Leads To A Film That's Difficult To Take Seriously

Mea and Zyair stand in his art studio in Mea Culpa - Perry