Mẹ vợ bất ngờ với hành động hôn Chu Thanh Huyền của Quang Hải

Mẹ vợ bất ngờ với hành động hôn Chu Thanh Huyền của Quang Hải

Mẹ vợ bất ngờ và vui mừng khi chứng kiến cử chỉ ân cần của Quang Hải khi hôn Chu Thanh Huyền

Trong buổi lễ ăn hỏi đình đám của tiền vệ Nguyễn Quang Hải và nàng WAG Chu Thanh Huyền vào ngày đầu năm mới, bà Phương Thảo - mẹ ruột của Chu Thanh Huyền, cũng là mẹ vợ của anh chàng tuyển thủ - bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý vì những hành động đầy tình cảm của Chu Thanh Huyền với bà.

Gần đây, cư dân mạng chia sẻ khoảnh khắc thú vị cho thấy sự hài lòng của mẹ Chu Thanh Huyền với chàng rể mới Nguyễn Quang Hải. Đó là khi cô dâu và chú rể được yêu cầu trao nhau nụ hôn, Quang Hải tự nhiên quay sang hôn lên má Chu Thanh Huyền. Nàng WAG vừa bất ngờ vừa ngại ngùng. Mẹ vợ của Quang Hải chăm chú theo dõi mỗi động tác của hai người, bà nở nụ cười hạnh phúc khi chứng kiến Quang Hải thể hiện tình cảm với Chu Thanh Huyền.

Mẹ vợ dõi theo từng cử chỉ mà Quang Hải dành cho Chu Thanh Huyền

Trước đó, anh trai của Thanh Huyền - Gia Chiến - cũng đã tiết lộ về thái độ của bố mẹ vợ dành cho Quang Hải. "Bố mẹ mình quý Hải lắm, cả nhà mình đều quý Hải. Mình nghĩ bố mẹ mình hài lòng 99% với chàng rể này", anh vợ của Quang Hải cho biết.

Ngoài việc yêu thương Chu Thanh Huyền, Quang Hải cũng luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến gia đình của vợ, khiến cho họ cảm thấy ấm áp và tin tưởng khi họ kết hôn. Ngày ăn hỏi, Quang Hải tự sắp xếp xe đưa đón gia đình vợ sang nhà trai để ăn tiệc. Trước khi lên xe đưa vợ về nhà, Hải "con" vẫn gọi điện sắp xếp chuyện xe cộ cho gia đình vợ, chỉ sau đó anh mới yên tâm rời đi.

Anh trai của Chu Thanh Huyền kể lại rằng, khi đến thăm gia đình vợ, Quang Hải không ngần ngại vào bếp làm cỗ cùng mọi người, anh ấy có tính cách rất hoà đồng, vui vẻ và chăm chỉ. Những điều đó đã khiến cầu thủ sinh năm 1997 được gia đình vợ yêu quý.

Quang Hải lo xếp xe cho gia đình nhà vợ trước khi lên xe hoa đưa Chu Thanh Huyền về dinh

{{table_placeholder_1}}

Mới nhất