Mẹ Coco Lee chấn động khi con gái qua đời đột ngột ở tuổi 48: Câu chuyện đẫm nước mắt

Mẹ Coco Lee chấn động khi con gái qua đời đột ngột ở tuổi 48: Câu chuyện đẫm nước mắt

Mẹ Coco Lee chịu đựng sự mất mát đau lòng khi con gái qua đời bất ngờ ở tuổi 48, khiến sức khỏe người mẹ già 86 tuổi suy sụp nghiêm trọng

Coco Lee qua đời ở tuổi 48 do trầm cảm: Sự mất mát lặng lẽ trong giới giải trí

Ngày 7/7, tờ Sina đưa tin Lý Tư Lâm - chị gái của Coco Lee cho biết tang lễ của nghệ sĩ đã qua đời chỉ có thể được tổ chức vào tháng 8 sớm nhất. Gia đình đang đợi kết quả khám nghiệm tử thi, một quá trình có thể kéo dài từ 4 đến 8 tuần. Sau khi cảnh sát hoàn thành các quy trình điều tra, người thân sẽ thảo luận và xác định thời gian tổ chức tang lễ cho Coco Lee.

Theo Lý Tư Lâm, một nguyên nhân khiến gia đình lo lắng trong thời gian hiện tại là tình trạng suy sụp hoàn toàn của mẹ cô sau khi Coco Lee qua đời. Bà không còn có hứng thú với việc ăn uống, gặp khó khăn trong việc ngủ và tự trách mình vì đã không chăm sóc tốt cho con gái. Hiện tại, sức khỏe của mẹ Coco Lee đang rất yếu.

Mẹ Coco Lee chấn động khi con gái qua đời đột ngột ở tuổi 48: Câu chuyện đẫm nước mắt

Mẹ của Coco Lee đang trong trạng thái suy sụp sau khi con gái qua đời.

Trước khi qua đời ở tuổi 48, nữ ca sĩ gốc Hoa người Mỹ Coco Lee đã lập di chúc để tặng hết toàn bộ tài sản, trị giá khoảng 128 triệu USD cho người mẹ 86 tuổi của mình. Nữ ca sĩ có một tài sản vượt mức 1 tỷ HKD (khoảng 128 triệu USD), bao gồm bất động sản, cổ phần công ty, doanh thu từ sản xuất âm nhạc và tham gia show truyền hình. Coco Lee đã dành tất cả cho mẹ - người đã một mình vất vả nuôi ba chị em ca sĩ trưởng thành. Tài sản mà nữ ca sĩ kiếm được trong quá trình hoạt động nghệ thuật đều do mẹ quản lý. Vì vậy, sau khi Coco Lee qua đời, điều này vẫn sẽ không thay đổi. "Chúng tôi sẽ tuân thủ di chúc. Coco Lee tin tưởng mẹ, và chúng tôi cũng vậy" - Lý Tư Lâm cho biết.

Coco Lee đã tỏ lòng biết ơn đến mẹ nhiều lần. Vào dịp sinh nhật của bà vào năm 2021, nữ ca sĩ đã viết trên trang cá nhân của mình rằng từ khi còn nhỏ, ước mơ duy nhất của cô là làm mẹ hạnh phúc vì bà đã vất vả chăm sóc ba chị em gái. Mẹ của ca sĩ đã nhịn ăn, nhịn tiêu để đảm bảo các con được đủ đầy.

Mẹ của nữ ca sĩ đã phát hiện con gái ngất xỉu trong nhà riêng. Bà đã liên lạc với hai chị gái của Coco Lee để đưa cô đến bệnh viện, nhưng đã quá trễ. Cô Lee đã mất ý thức khi đến bệnh viện và cuối cùng đã qua đời vào ngày 5/7.