Maroon 5 chuẩn bị biểu diễn tại Việt Nam, giá vé từ 1 triệu đến 10 triệu đồng!

Maroon 5 chuẩn bị biểu diễn tại Việt Nam, giá vé từ 1 triệu đến 10 triệu đồng!

Maroon 5 hứa hẹn mang một đêm diễn đáng nhớ tại Việt Nam Chuẩn bị trái tim, vì đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời từ nhóm nhạc nổi tiếng này

Mới đây, BTC lễ hội âm nhạc Wonder Winter đã thông báo về sơ đồ bán vé và giá của từng loại ghế. Sự kiện này đã thu hút sự tham gia của ban nhạc nổi tiếng Maroon 5. Theo thông tin được công bố, Wonder Winter sẽ chia ra thành 6 khu vực vé với các mức giá sau đây:

- SVIP: 10 triệu đồng

- VIP A-B: 6 triệu đồng

- GA 1-2: 3 triệu đồng

- GA 3-4: 2 triệu đồng

- GA 5-6: 1.5 triệu đồng

- GA 7-8: 1 triệu đồng

Với sự phân phối giá vé đa dạng như vậy, người hâm mộ và khán giả có thể dễ dàng tìm được hạng vé phù hợp cho mình.

Maroon 5 chuẩn bị biểu diễn tại Việt Nam, giá vé từ 1 triệu đến 10 triệu đồng!

Những đặc quyền khi mua vé tại Wonder Winter:

Hạng GA: tặng kèm 1 vé tham quan Bảo tàng Gấu tại Grand World.

VIP A và VIP B: Nhận miễn phí 01 đồ uống, 01 món nhẹ, 01 set quà độc quyền của 8Wonder Winter Festival, cùng 01 combo tham quan Vinpearl Safari Phú Quốc và Bảo tàng Gấu chỉ trong ngày 16/12.

SVIP: Tận hưởng không gian riêng biệt trên khán đài trung tâm, thỏa sức thưởng thức champagne, bia, nước ngọt, và đồ ăn nhẹ không giới hạn, bên cạnh việc nhận set quà độc quyền từ 8Wonder và miễn phí vui chơi tại VinWonders Phú Quốc, Vinpearl Safari, và Bảo tàng Gấu trong ngày 16/12. Với giá cả hợp lý, bạn sẽ trải nghiệm mọi điều mong muốn cùng với các ưu đãi hấp dẫn khi mua vé đại nhạc hội: Nhận mã giảm giá 25% khi đặt phòng tại Vinpearl từ ngày 14/12 - 19/1. Giảm giá 50% vé vui chơi tại VinWonders Phú Quốc.

Khách mua vé đại nhạc hội sẽ nhận được mã ưu đãi lên đến 25% khi đặt phòng ở các khách sạn Vinpearl Phú Quốc, Wyndham Grand, Radisson Blu, Wyndham Garden trong khoảng thời gian từ ngày 14/12 đến 19/12 và ưu đãi vé vui chơi VinWonders 50% trong ngày 16/12/2023. Mã ưu đãi sẽ được gửi qua SMS sau khi mua vé thành công và áp dụng khi đặt phòng trên website Vinpearl.com hoặc ứng dụng MyVinpearl. Khách hàng cần xuất trình vé nhạc hội khi check-in và mỗi vé nhạc hội sẽ được áp dụng ưu đãi cho 1 phòng. Vé nhạc hội cũng sẽ được sử dụng để mua vé ưu đãi tại cổng VinWonders, một vé nhạc hội mua chỉ được sử dụng cho một vé VinWonders ưu đãi.

Sau thông tin xác nhận từ BTC lễ hội âm nhạc Wonder Winter về việc Maroon 5 sẽ biểu diễn tại Việt Nam, nhóm nhạc này đã chính thức thông báo qua tài khoản MXH của mình. Trên poster tại Wonder Winter, Maroon 5 đã đăng tải mô tả "Lần đầu tiên đến Việt Nam! Rất mong được gặp các bạn tại Phú Quốc vào ngày 16/12!".

Maroon 5 đã thông báo rằng vé pre-sale (đợt mở bán sớm) sẽ được mở lúc 8 giờ sáng ngày 2/11 và đợt bán vé chính thức sẽ mở từ 8 giờ sáng ngày 9/11. Chúng tôi tin rằng lượng vé sẽ được bán hết nhanh chóng trước sức mua vé concert ngày càng mạnh tay của khán giả tại Việt Nam, đặc biệt là nhờ danh tiếng toàn cầu của Maroon 5.

Maroon 5 chuẩn bị biểu diễn tại Việt Nam, giá vé từ 1 triệu đến 10 triệu đồng!

Maroon 5 xác nhận sẽ trình diễn tại Việt Nam.

Maroon 5 là một ban nhạc pop rock rất nổi tiếng và hiện đang hoạt động với 6 thành viên. Ban nhạc có trưởng nhóm là Adam Levine, một nghệ sĩ solo hàng đầu trong lĩnh vực âm nhạc trên toàn thế giới. Maroon 5 hiện tại là một trong những ban nhạc bán chạy nhất trong lịch sử với hơn 135 triệu bản đã được bán ra trong suốt 3 thập kỷ hoạt động. Đặc biệt, Maroon 5 đã có 4 bài hit đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 bao gồm Girls Like You, Moves Like Jagger, One More Night, Makes Me Wonder - ngoài ra còn có 15 bài hit khác đã đạt top 10 trên bảng xếp hạng này. Ban nhạc đã vinh dự nhận được 3 giải Grammy trong tổng số 10 đề cử.

Maroon 5 chuẩn bị biểu diễn tại Việt Nam, giá vé từ 1 triệu đến 10 triệu đồng!

Buổi trình diễn của Maroon 5 sẽ diễn ra trong khuôn khổ các hoạt động của siêu nhạc hội 8Wonder Winter Festival tại Phú Quốc United Center vào tuần trước giáng sinh - ngày 16/12/2023. Sự hiện diện của Maroon 5 cùng với các tượng đài âm nhạc pop-rock đương đại cũng như nhiều nghệ sĩ hàng đầu trong làng nhạc Việt Nam sẽ tạo nên "kỳ quan cảm xúc không giới hạn" cho khán giả. 8Wonder tiếp tục khẳng định tầm quan trọng của một lễ hội âm nhạc quy mô thế giới trên bản đồ công nghiệp giải trí toàn cầu.