Mãnh mẽ hơn bao giờ hết! Madonna chinh phục thế giới sau biến cố sức khỏe

Mãnh mẽ hơn bao giờ hết! Madonna chinh phục thế giới sau biến cố sức khỏe

Madonna hồi sinh mạnh mẽ và quyết tâm hơn sau cơn bạo bệnh nghiêm trọng, khiến bà phải nhập viện khẩn cấp

Mãnh mẽ hơn bao giờ hết! Madonna chinh phục thế giới sau biến cố sức khỏe

(Ảnh: Getty Images)

Theo nguồn tin từ NY Post, Madonna hiện đã quay trở lại những buổi luyện tập cho tour diễn và thể hiện rằng cô cảm thấy khỏe mạnh hơn bao giờ hết. Đây cũng là sự trở lại đáng chú ý của Nữ hoàng nhạc pop sau khi cô phải nhập viện cấp cứu vào tháng 6 vừa qua.

Madonna đã trở lại sân khấu với những buổi diễn tập mới. Bà cảm thấy hạnh phúc và mạnh mẽ khi được tái xuất trên đấu trường âm nhạc. Theo nguồn tin, Madonna đang làm việc chung với hai người bạn thân thiết trong ngành là Jamie King và Stuart Price để tạo ra một show diễn hoành tráng.

Nguồn tin cũng cho biết, Madonna rất hào hứng với tour diễn sắp tới. Ngôi sao 64 tuổi đã gọi sự kiện này là "tour diễn tham vọng nhất" trong sự nghiệp của bà.

Madonna sau khi ra viện vẫn yếu đuối và mệt nhưng nhanh chóng hồi phục để tiếp tục luyện tập. Theo People, cô vẫn có thể tổ chức sinh nhật vào ngày 16/8 cùng gia đình và bạn bè tại châu Âu. Sau thời gian nghỉ ngơi, Madonna đang tích cực làm việc và tập trung vào tour diễn.

Madonna đã làm việc liên tục 12 tiếng mỗi ngày trước khi nhập viện để chuẩn bị cho tour diễn. Trước khi được cứu trợ, ngôi sao pop bị cho là đã mất phản ứng.