Mạng xã hội Threads của Meta: Khám phá sức hút đang dậy sóng!

Mạng xã hội Threads của Meta: Khám phá sức hút đang dậy sóng!

Mạng xã hội Threads của Meta - công ty mẹ của Facebook, vừa ra mắt thị trường nhưng đang mất dần sức hút

Mạng xã hội Threads của Meta: Khám phá sức hút đang dậy sóng!

Theo dữ liệu từ công ty nghiên cứu thị trường Sensor Tower, số lượng người dùng hàng ngày của ứng dụng Threads đã giảm hơn 70% so với khi ứng dụng mới ra mắt. Thời gian trung bình mà người dùng dành cho Threads chỉ là 4 phút, thấp hơn rất nhiều so với mức 19 phút trong ngày đầu ra mắt.

Một báo cáo của Tạp chí Forbes cho thấy số lượng người hàng ngày sử dụng Threads hiện đang là khoảng 13 triệu người, giảm gần ba lần so với con số 44 triệu người dùng trong ngày 7/7.

Theo Meta, chỉ trong vòng một tuần sau khi ra mắt vào ngày 5/7, ứng dụng này đã thu hút hơn 100 triệu người đăng ký sử dụng. Khi phát hành Threads, Meta kỳ vọng ứng dụng này sẽ thu hút người dùng của Twitter. Tuy nhiên, thực tế là Twitter vẫn có khoảng 200 triệu tài khoản hoạt động và thời gian hoạt động trung bình của mỗi tài khoản là 30 phút mỗi ngày.

Chia sẻ với báo The Wall Street Journal, các lãnh đạo Meta xác nhận rằng sẽ ra mắt những tính năng mới nhằm duy trì sự hứng thú của người dùng trên ứng dụng Threads.

Sau khi tỷ phú Musk mua lại Twitter vào tháng 10/2022, công ty đã đổi tên thành X Corp, phản ánh tầm nhìn của doanh nhân này trong việc tạo ra một ứng dụng siêu đa công nghệ giống như WeChat của Trung Quốc. Trong tháng 4 vừa qua, Twitter đã tạm thời thay logo chim xanh bằng hình chú chó Shiba Inu - biểu tượng của đồng tiền kỹ thuật số Dogecoin, góp phần làm tăng giá trị của đồng tiền này trên thị trường.