Màn trình diễn gợi cảm của Madonna khiến khán giả không thể rời mắt

Màn trình diễn gợi cảm của Madonna khiến khán giả không thể rời mắt

Cảnh Madonna biểu diễn gợi cảm với trang phục nội y, cùng vũ công ngực trần, đã khiến nhiều khán giả phản cảm Nhà bình luận Sarah Vine từ Anh thể hiện sự thất vọng vì 'Nữ hoàng nhạc pop' không thể trưởng thành

Sau khi hồi phục khỏi cơn bệnh thảm thương cách đây gần 4 tháng, Madonna đang thu hút sự chú ý rộng rãi từ truyền thông và công chúng trên toàn thế giới với chuyến lưu diễn Celebration, kỷ niệm 40 năm sự nghiệp.

Hai đêm đầu tiên của chuyến lưu diễn Celebration đã diễn ra tại Nhà thi đấu O2 ở London vào ngày 14 và 15/10. Dù bị trì hoãn gần 2 tháng, sự kiện âm nhạc không khiến khán giả thất vọng, với sự chuyên nghiệp từ giọng hát, sân khấu hoành tráng cho đến các phần dàn dựng chương trình kịch tính, táo bạo và tràn đầy năng lượng. Tuy nhiên, huyền thoại 65 tuổi không tránh khỏi các ý kiến chỉ trích về phong cách biểu diễn của mình.

Trong một tiết mục, Madonna diện đồ nội y ren kết hợp với sa tanh và che mắt bằng một mảnh vải ren. Bà được bao quanh bởi một nhóm vũ công nữ mặc ngực trần. Các bước nhảy điệu thiên về những đường cong uốn lượn, cúi mình và uốn éo, tạo nên sự mềm mại và gợi cảm cùng với những biểu cảm say đắm, đôi khi kèm theo một số cử chỉ cám dỗ như lè lưỡi.

Màn trình diễn gợi cảm của Madonna khiến khán giả không thể rời mắt

Madonna biểu diễn chung với một nhóm vũ công nữ mặc ngực trần uốn éo xung quanh (Ảnh: Splashnews.com)

Trong phần biểu diễn khác, Madonna xuất hiện trong chiếc áo choàng đen úp đầu giống như nữ tu. Sau đó, cô cởi bỏ áo choàng để lộ áo nịt ngực ren kết hợp với chân váy ngắn và vòng cổ toàn kim cương.

Suốt suốt buổi diễn, Madonna thay đổi nhiều trang phục khác nhau, chủ yếu là váy và quần siêu ngắn đi cùng với tất lưới, thêm sự kết hợp của nội y ren, áo ngực hình nón, và quần da ôm sát...

Nhiều người cảm thấy không thoải mái với trang phục và vũ đạo của Madonna. Họ cho rằng tiết mục của cô làm cho khán giả cảm thấy xấu hổ và phê phán sự biểu diễn của nghệ sĩ. Một số người cho rằng Madonna đã quá già để đồng thời chọn một phong cách biểu diễn gợi dục như vậy, không thể tạo ra vẻ quyến rũ và khiêu gợi, mà lại trông lố lăng.

Cộng đồng mạng đã bình luận: "Tôi nghĩ khán giả nên đeo kính để không phải thấy", "Chắc chắn tôi sẽ không cho con tôi xem điều này", "Xin lỗi nhưng người phụ nữ 65 tuổi không nên tỏa sáng. Ở tuổi 71, tôi có thể nói rằng việc giữ hứng thú với tình dục là tốt, nhưng hãy giữ kín", "Tiết mục làm cho các nữ vũ công trở nên không hấp dẫn nhất có thể", "Madonna từng rất gợi cảm, nhưng bây giờ không còn như vậy nữa. Cô ấy đã phẫu thuật thẩm mỹ quá nhiều, hãy già đi một cách duyên dáng", "Tôi chỉ thấy cảm giác khó chịu", "Giống như ở trong một câu lạc bộ thoát y", "Không có gì khác so với các tour diễn trước đây, trừ tuổi tác của cô ấy", "Các nhà đấu tranh cho quyền phụ nữ sẽ tức giận nếu xem thấy điều này"...

Nhà bình luận người Anh Sarah Vine đã đánh giá không cao buổi hòa nhạc của Madonna. Bà đã có mặt tại buổi diễn của Madonna vào ngày 14/10 và nhận thấy trên khán đài có khá nhiều ghế trống. Có thể do giá vé đắt đỏ (mức giá vé cao nhất là 400 bảng Anh ~ 11,9 triệu đồng). Không chỉ có vậy, nhiều người xung quanh bà Vine cũng đã rời khỏi buổi diễn sớm, rời khỏi ghế ngồi và vào quán bar hoặc dùng điện thoại. Nguyên nhân chính là họ cảm thấy chán nản vì các yếu tố biểu tượng được quảng bá quá đà, cộng với các tiết mục có nhiều hành vi không phù hợp và lắm lời hôn hít, khiến người xem cảm thấy xấu hổ.

Màn trình diễn gợi cảm của Madonna khiến khán giả không thể rời mắt

Màn trình diễn gợi cảm của Madonna khiến khán giả không thể rời mắt

Madonna đã bị chỉ trích vì cách mặc không phù hợp với tuổi tác. (Ảnh: Splashnews.com)

Bà Vine đánh giá rằng Madonna có vẻ như đánh giá sai về khán giả. Bà không hiểu rằng những người hâm mộ chính của Madonna (và những người có đủ tiền để mua vé) đều đã già.

"Chúng tôi yêu cô ấy vì suốt cuộc đời chúng tôi, cô ấy đã luôn ở đó. Tôi vẫn nhớ cách tôi đã nhảy theo bài Like A Virgin khi còn trẻ. Nhưng trong khi chúng tôi đã trưởng thành và đi tiếp, có vẻ như cô ấy vẫn chưa làm được điều đó. Cô ấy vẫn muốn là một cô gái 19 tuổi bị khó khăn, sống cuộc sống lang thang và lạc lối ở New York những năm 1980. Cô ấy vẫn cho rằng mình sắc sảo, khao khát trở thành một trong những đứa trẻ ngầu đời, trong khi thực tế cô ấy là một phụ nữ trưởng thành, biểu tượng toàn cầu và nữ hoàng nhạc pop thực sự - không còn gì để chứng minh với ai. Người ta mong ước cô ấy có thể dừng cố gắng trở thành một cái gì đó khác với chính mình, bởi đó sẽ làm cho cô ấy trở thành một biểu tượng ngay cả tuyệt vời hơn hiện tại", nữ nhà báo chia sẻ.

Theo Daily Mail