LyLy hé lộ thông tin đám cưới bất ngờ với Anh Tú: Đính hôn vào tháng 12!!!

LyLy hé lộ thông tin đám cưới bất ngờ với Anh Tú: Đính hôn vào tháng 12!!!

LyLy lên tiếng về tin đám cưới tháng 12 với Anh Tú sau phát ngôn của Trường Giang

Sau khi phát hành E.P đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc, LyLy đã có cuộc gặp gỡ với chúng tôi vào buổi trưa ngày 11/10. Trong cuộc trò chuyện, nữ ca sĩ đã bật cười khi nghe tin đồn được lan truyền trên mạng xã hội rằng cô sẽ tổ chức đám cưới với ca sĩ Anh Tú vào cuối tháng 12 tại Hồ Tràm, do một phát ngôn của Trường Giang trong buổi họp báo gần đây.

LyLy cho rằng những gì Trường Giang chia sẻ là chỉ để đùa: "Thật ra mọi người đã biết tính cách của chú Giang rồi, nên là đừng tin những lời đùa đấy. Trong buổi họp báo hôm qua, tôi rất vui khi chú Giang đã dành thời gian quý báu của mình để tham gia và ở lại đến cuối cùng, mặc dù chị Phương mới sinh em bé. Câu chuyện về tháng 12 chỉ là trò đùa thôi. Tôi hy vọng mọi người sẽ tập trung vào âm nhạc và E.P mới của tôi hơn. Không có gì đặc biệt vào tháng 12".

Trước đó, trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm của LyLy diễn ra vào ngày 10/10, Trường Giang cũng có mặt để ủng hộ đàn em. Khi đang "phơi bày" về chuyện cát-xê giữa các nghệ sĩ, Trường Giang đã "bị bắt quả tang" tiết lộ thêm một chuyện đặc biệt sẽ diễn ra vào tháng 12 tới tại Hồ Tràm. Lúc này, Phát La đã hỏi tiếp và Trường Giang đã đưa ra tín hiệu để giữ bí mật, nhưng ánh mắt chỉ về phía Anh Tú và LyLy, và cùng với đó là một câu nói đầy ý nghĩa ẩn: "Khi nào người ta đưa giấy mời thì sẽ biết". Từ đó, thông tin về việc Anh Tú và LyLy sắp kết hôn đã lan truyền trên mạng xã hội.

LyLy hé lộ thông tin đám cưới bất ngờ với Anh Tú: Đính hôn vào tháng 12!!!

LyLy mới đây đã làm rõ thông tin về việc sắp kết hôn của mình, khẳng định rằng điều này không đúng. Ngoài ra, cô cũng cho biết câu nói ẩn ý của Trường Giang chỉ là một trò đùa.