Peek vào danh tính siêu hot của ngôi sao Rap Việt mùa 3

Peek vào danh tính siêu hot của ngôi sao Rap Việt mùa 3

Anh Tú, thành viên của Rap Việt mùa 3, đã trở thành người nổi bật nhất với tài năng và phong cách biểu diễn độc đáo, vượt qua cả Trấn Thành và dàn giám khảo

Anh Tú, nam ca sĩ hỗ trợ, đang thu hút sự chú ý đặc biệt tại chương trình Rap Việt mùa 3. Trái chiều với dư luận về những tranh cãi và phong thái của các thí sinh và giám khảo/huấn luyện viên, Anh Tú đã tạo được sự chú ý đặc biệt với giọng ca của mình trong các tiết mục thi.

Anh Tú được cư dân mạng xem là người nổi tiếng nhất trong chương trình Rap Việt mùa 3, vì anh ta có sự xuất sắc hơn tất cả những thí sinh khác. Anh Tú trước đây đã giành giải Á quân trong cuộc thi The Voice 2017 (Giọng hát Việt 2017) và từng là thành viên của công ty giải trí của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Anh có giọng hát mạnh mẽ, linh hoạt, với một nét khàn đặc trưng, phù hợp với cả những bài hát sâu lắng lẫn những bài hát sôi động.

Anh Tú đã đồng hành cùng Rap Việt trong suốt 3 mùa với vai trò một ca sĩ hỗ trợ trong các phần rap. Không chỉ có ngoại hình điển trai và giọng hát cuốn hút, sự nhiệt tình và năng lượng của Anh Tú trong việc góp giọng hỗ trợ cũng là một điểm nổi bật của chương trình, được sự mê mẩn của khán giả. Đây là lý do tại sao Anh Tú được coi là giọng ca "tốt nhất" trong rap Việt trong năm nay, tính đến thời điểm hiện tại.

Peek vào danh tính siêu hot của ngôi sao Rap Việt mùa 3

Anh Tú đã nhận được sự yêu thích từ khán giả khi anh hỗ trợ thí sinh trong chương trình Rap Việt. Tuy nhiên, Anh Tú khiêm tốn chia sẻ rằng ông không phải là nhân vật chính, mà chỉ là nền tảng để thúc đẩy các thí sinh. Anh hy vọng rằng các thí sinh sẽ thể hiện tốt nhất khả năng của mình và anh sẽ tiếp thêm sức mạnh và năng lượng để thúc đẩy họ. Anh không bao giờ có ý định chiếm trọn sân khấu của các thí sinh, mà luôn tập trung cao độ để không mắc lỗi trong các màn trình diễn rap nhanh và liên tục.

Peek vào danh tính siêu hot của ngôi sao Rap Việt mùa 3

Anh Tú đã tham gia cả 3 mùa Rap Việt và có mặt trong "bệnh ngôi sao" của giới trẻ hiện nay. Anh bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật vào lúc 25 tuổi và nhanh chóng được khán giả yêu thích sau khi tham gia The Voice.

Sau cuộc thi, tôi rất vui và hạnh phúc khi mọi người nhận ra tôi. Tuy nhiên, tôi nhận thấy rằng sự quan tâm của họ chỉ dừng lại ở mặt bề nổi về âm nhạc và không quan tâm đến con người tôi. Tôi hiểu rằng để thực sự hạnh phúc, cần phải được mọi người yêu thương và chấp nhận con người thật của mình, không chỉ qua việc xuất hiện trên TV. Vì vậy, tôi đang cố gắng sống một cuộc sống chân thành, lương thiện và yêu đời, hy vọng sẽ nhận được sự yêu thương từ khán giả.

Peek vào danh tính siêu hot của ngôi sao Rap Việt mùa 3

Anh Tú tốt nghiệp thủ khoa dòng nhạc thính phòng

Tôi cũng thừa nhận đã từng mơ mộng và gặp phải những lời cám dỗ và khó khăn, nhưng hiện tại, tôi đã trưởng thành hơn và tỏ ra điềm tĩnh, chín chắn hơn sau những trải nghiệm đáng nhớ. Tôi tin rằng mình không bao giờ hối hận với những quyết định đã từng đưa ra.

Tôi đã từ bỏ công việc ổn định ở Hà Nội để tham gia cuộc thi The Voice. Gia đình tôi đã cảm thấy sốc, đặc biệt là bố tôi đã tức giận vì tôi từ bỏ việc làm ở Nhà hát Tuổi trẻ (Hà Nội) để theo đuổi sự nghiệp âm nhạc ở TP HCM. Bố tôi đã hỏi tôi tại sao lại từ bỏ công việc ổn định để theo đuổi âm nhạc trẻ, âm nhạc thị trường. Đó không phải là thể loại âm nhạc mà tôi đã từng hát trong nhiều năm trước đây.

Peek vào danh tính siêu hot của ngôi sao Rap Việt mùa 3

Trước đây, tôi từng làm bố thất vọng, nhưng hiện tại, tôi đã nhận được sự ủng hộ từ ông.

"Tôi đã tốt nghiệp thủ khoa ngành nhạc thính phòng và đã được chọn để biểu diễn tại Hoàng Sa và Trường Sa, hát cho các chiến sĩ nghe nhiều lần. Vì vậy, bố tôi luôn thích thấy tôi mặc vest, đứng nghiêm trang trên sân khấu hát những bản hùng ca. Tôi đã suy nghĩ mãi về những gì mình thích, muốn theo đuổi thể loại âm nhạc nào và tại sao sau bao nhiêu năm biểu diễn nhạc thính phòng, tôi lại thích nhạc nhẹ. Bây giờ, bố mẹ đã ủng hộ quyết định của tôi. Cuộc sống phải trải qua sai lầm và đúng đắn, phải không? Đàn ông càng trưởng thành hơn khi trải qua nhiều trải nghiệm và vấp ngã." - anh nói.