Tâm trạng khó khăn của ca sĩ LyLy sau 1 năm đầy biến động

Tâm trạng khó khăn của ca sĩ LyLy sau 1 năm đầy biến động

Ca sĩ LyLy chia sẻ tâm trạng bất ổn, buồn bã về tình hình sức khỏe khiến người hâm mộ lo lắng, gợi lên những nỗi lo tương lai và hy vọng có thể tìm thấy sự an ủi

Tâm trạng khó khăn của ca sĩ LyLy sau 1 năm đầy biến động

Ca sĩ Lyly

Cụ thể, ca sĩ LyLy cho biết: "Không nhớ nổi lần cuối mình thật sự cảm thấy vui là khi nào nữa".

"Hy vọng vợ tương lai sẽ có những đặc điểm giống LyLy"

Lời chia sẻ của LyLy thực sự làm người hâm mộ lo lắng vì cách đây đúng 1 năm, cũng vào thời điểm này, ca sĩ LyLy đã thẳng thắn thừa nhận rằng cô đang đối mặt với căn bệnh trầm cảm.

Cách nhắc đến LyLy, người ta thường liên tưởng đến hình ảnh một cô gái trẻ xinh đẹp, ngồi ôm cây đàn guitar và hát một cách tự nhiên trên các video được đăng tải trên YouTube. Tuy nhiên, tài năng của LyLy không chỉ dừng lại ở đó, bởi vì cô có thể làm được mọi việc một cách xuất sắc.

Ca sĩ LyLy gây ấn tượng với khán giả khi tham gia vào cuộc thi Sing My Song với những bài hát chất lượng cao và giọng hát ngọt ngào, nữ tính. Cô đã thu hút sự yêu thích của khán giả thông qua các ca khúc như 24h, Thất Tình Thường Xấu Tính, Người Ta Đâu Thương Em,...

Tâm trạng khó khăn của ca sĩ LyLy sau 1 năm đầy biến động

Tuy nhiên, sau 1 năm trải qua trạng thái trầm cảm, LyLy vẫn chưa thể hồi phục hoàn toàn.

Cô gái trẻ tràn đầy đam mê và sự nhiệt huyết đã quyết định từ bỏ việc học ở trường đại học và một mình đến Sài Gòn để khởi đầu sự nghiệp, mặc dù không có kế hoạch cụ thể từ trước về tương lai khó khăn này.

Với ít tiền, không có mối quan hệ hay danh tiếng, duy nhất mà Lyly sở hữu là tình yêu mãnh liệt dành cho âm nhạc.

Sau đó, cô đã quyết định dành nhiều năm ở một thành phố xa lạ để biểu diễn hát cho các sự kiện và quán cà phê, nhằm kiếm sống cho mình. "Có những lúc tôi trình diễn trên sân khấu mà không ai quan tâm, thật đáng thương. Trong suốt hai năm chật vật, tôi vẫn chưa thể tỏa sáng, đôi khi tôi thực sự muốn từ bỏ hành trình đó" - cô chia sẻ.

Với vẻ ngoài dịu dàng và nữ tính, cùng với nụ cười duyên dáng và giọng hát mượt mà kèm theo khả năng chơi nhạc cụ xuất sắc, Lyly đã thu hút không ít sự chú ý trên mạng xã hội thông qua những video âm nhạc mà cô chia sẻ.

Tâm trạng khó khăn của ca sĩ LyLy sau 1 năm đầy biến động

LyLy và Anh Tú thường được fan hâm mộ "đẩy thuyền" về mối quan hệ tình cảm của họ. Mặc dù LyLy không thường xuyên đề cập đến chuyện này, nhưng người hâm mộ âm nhạc vẫn thường gắn kết và ủng hộ cả hai nghệ sĩ.

LyLy và ca sĩ Anh Tú đã công khai thừa nhận mối quan hệ của họ. Tuy nhiên, LyLy cho biết cô không muốn khoe khoang hay giới thiệu quá nhiều về mối quan hệ này. Đối với cô, tình yêu là điều tự nhiên và không cần phải tỏ ra quá công khai. Cô muốn chỉ đơn giản là yêu thương và sống hạnh phúc cùng nhau, không cần phải chủ động thông báo cho mọi người biết.