Mong rằng vợ tương lai sẽ có nhiều điểm hấp dẫn hơn LyLy

Mong rằng vợ tương lai sẽ có nhiều điểm hấp dẫn hơn LyLy

Anh Tú và LyLy tiếp tục đóng vai trò thuyền vững chắc trong tình yêu Anh hy vọng vợ tương lai sẽ có những điểm tương đồng với LyLy, tạo nên sự hòa hợp và đồng điệu trong cuộc sống hôn nhân

Trong thời gian gần đây, cặp đôi Anh Tú và LyLy liên tục gây chú ý khi có những dấu hiệu về một mối quan hệ hẹn hò tình cảm. Họ thường xuyên xuất hiện bên nhau trong các sự kiện và cả trong cuộc sống hàng ngày. Ngay cả khi có những bằng chứng cho thấy họ có thể sống chung, Anh Tú và LyLy vẫn chưa lên tiếng xác nhận mối quan hệ này.

Anh Tú: "Tôi không bao giờ có ý định can thiệp vào cuộc sống của các thí sinh Rap Việt."

LyLy từng phủ nhận việc cả hai "mập mờ" với mục đích để PR, đánh bóng tên tuổi của bản thân. Cô cho biết việc mượn hình ảnh của nhau để PR tên tuổi là có thực tế. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa cô và Anh Tú chỉ đơn thuần là do hợp nhau từ âm nhạc, tính cách và tư duy trong cuộc sống. Họ thấy việc xuất hiện cùng nhau hay làm những clip vui vui là rất thoải mái và không phải để gồng lên để diễn. LyLy cũng chia sẻ rằng cô là người hướng nội và khó để thân với một người. Vì vậy, chỉ khi có một người thân thiết, cô mới cảm thấy thoải mái để tương tác cùng nhau.

Mong rằng vợ tương lai sẽ có nhiều điểm hấp dẫn hơn LyLy

Và gần đây, trong cuộc trò chuyện với chúng tôi, Anh Tú đã ám chỉ về một "cô dâu" trong tương lai có những đặc điểm tương tự như LyLy. Cụ thể, khi được hỏi: "Anh Tú và LyLy có tương tác trên mạng xã hội, vậy LyLy có phải là người bạn đang tìm kiếm để làm vợ?".

Anh Tú cũng thoải mái chia sẻ: "Tôi không có một gu đặc biệt, chỉ là trong quá trình giao tiếp, tôi nhận thấy những phẩm chất tốt của một người. Đây là quan điểm của tôi về hàng xóm, LyLy là một người nhẹ nhàng, tinh tế, sống hướng nội và có tình yêu gia đình sâu sắc, điều đó khiến tôi rất trọng trọt. Chúng tôi đã quen biết nhau từ lâu, từ khi tôi còn là thành viên của ban nhạc 6th Sense cho đến giờ, và LyLy vẫn luôn giúp đỡ tôi trong âm nhạc cũng như cuộc sống. Tôi hy vọng rằng người vợ trong tương lai của Tú sẽ có nhiều điểm tương đồng với LyLy".

Mong rằng vợ tương lai sẽ có nhiều điểm hấp dẫn hơn LyLy