Bất ngờ! Diệu Nhi khoe bụng bầu lộng lẫy - Có gì đặc biệt?

Bất ngờ! Diệu Nhi khoe bụng bầu lộng lẫy - Có gì đặc biệt?

Diệu Nhi khiến fan bất ngờ với vòng 2 lớn, gợi ý về tin vui mang thai của bà xã Anh Tú

Diệu Nhi và Anh Tú đã chấm dứt một quy tắc "không được công khai" sau 7 năm hẹn hò.

Gần đây, một người bạn của Diệu Nhi đã đăng tải một đoạn video cho thấy nghệ sĩ này đang ngồi chờ đợi Anh Tú trong phòng tập gym. Đáng chú ý là trước khi ra về, Diệu Nhi đã giấu kín cơ thể của mình nhưng không thể tránh khỏi việc vòng 2 trở nên lớn hơn thường ngày. Ngay lập tức, người hâm mộ đã đặt câu hỏi liệu Diệu Nhi đã có tin vui và đã gửi nhiều lời chúc mừng đến cô.

Diệu Nhi chờ chồng đón về sau buổi tập

Diệu Nhi bất ngờ để lộ vòng 2 lùm lùm

Tuy nhiên, thực tế là có khả năng rằng trong vòng 2 Diệu Nhi khá khác thường do cô ấy đã đặt đồ vào bụng để tiện di chuyển thay vì mang theo. Điều này được chứng minh qua đoạn video tập luyện trước đó, khi Diệu Nhi vẫn khoe vóc dáng mảnh mai. Một số người mạng cho rằng nếu Diệu Nhi đã mang bầu, cô ấy sẽ không tập luyện những bài tập nặng có ảnh hưởng đến thai nhi.

Sau đó, vóc dáng của Diệu Nhi vẫn duy trì sự thon gọn trong đoạn clip ngắn đó.

Trước đây, Diệu Nhi đã tạo ra nhiều tin đồn về việc mang thai khi liên tục mặc váy suông rộng để giấu vóc dáng của mình. Ngoài ra, cô cũng có cách điều chỉnh cử chỉ khi đi để tạo ra sự nghi ngờ. Khi chụp ảnh, vợ Anh Tú chỉ cho thấy cận mặt hoặc nửa người. Với những chi tiết đặc biệt này, nhiều người đã cho rằng Diệu Nhi sẽ sớm có thêm thành viên mới trong gia đình sau gần một năm sống chung. Trong khi cư dân mạng đang xôn xao về thông tin này, Diệu Nhi đã chia sẻ hình ảnh của mình thể hiện việc thể dục thường xuyên, khoe vòng 2 săn chắc mà không có mỡ thừa, một cách ngầm chối bỏ tin đồn mang thai.

Bất ngờ! Diệu Nhi khoe bụng bầu lộng lẫy - Có gì đặc biệt?

Tuy nhiên, sau đó, bà xã của Anh Tú đăng tải hình ảnh mới khoe vòng 2 thon gọn, không có chút mỡ thừa.

Vào tháng 8 năm 2021, Diệu Nhi đã rơi vào lưới nghi vấn đã sinh con sau khi bức ảnh được cho là cô đi cùng Anh Tú đến khám thai bị lộ. Đồng thời, người hâm mộ cũng đã phát hiện Diệu Nhi thường xuyên che chắn vòng 2 và có sự thay đổi rõ rệt về ngoại hình khi xuất hiện trong các video blog.

Bất ngờ! Diệu Nhi khoe bụng bầu lộng lẫy - Có gì đặc biệt?

Diệu Nhi vô tình đã đăng tải một bức thư cảm ơn cuối tháng 9/2021, kèm theo dòng chữ: "Gửi chị Nhi và gia đình lời chúc mừng ngọt ngào khi đón chào một thiên thần nhỏ". Tuy nhiên sau đó, cô ấy đã xoá bức thư đó và không chia sẻ thêm về vấn đề này.