Lý Dịch Phong tái xuất màn ảnh, livestream bị sập ngay sau vài phút: Khám phá ngay sự cố bất ngờ!

Lý Dịch Phong tái xuất màn ảnh, livestream bị sập ngay sau vài phút: Khám phá ngay sự cố bất ngờ!

Được biết đến với sự ẩn mình trong thời gian dài, Lý Dịch Phong đã tái xuất một cách bất ngờ Tuy nhiên, livestream của anh đã không kéo dài được lâu khi chỉ sau vài phút, đã bị sập Sự trở lại của anh không nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ khán giả

Lý Dịch Phong đã trở lại với diện mạo gây sốc sau hơn 1 năm bị đuổi khỏi ngành showbiz do liên quan đến việc mua dâm.

Vào ngày 11/9 năm trước, cảnh sát Bắc Kinh đã thông báo rằng Lý Dịch Phong đã bị tạm giam 15 ngày và bị xử phạt hành chính vì việc mua dâm nhiều lần. Trong giai đoạn này, trên mạng xã hội đã lan truyền video nóng cho rằng là của nam diễn viên thuộc họ Lý. Từ một ngôi sao hàng đầu với sự nghiệp thành công, Lý Dịch Phong bị "phong sát" hoàn toàn và bị ép buộc phải rời xa làng giải trí Cbiz.

Sau đó, Lý Dịch Phong hiện ra hiếm hoi tại sân bay, song "biến mất" trên mạng xã hội. Đến ngày 15/9, nam diễn viên đột ngột xuất hiện trong một buổi trực tiếp giao lưu cùng khán giả. Tuy nhiên, buổi phát sóng này đã bị chặn và kết thúc ngay sau 5 phút. Nguyên nhân là vì công chúng đã đột nhiên đổ xô vào tố cáo và làm đổ buổi giao lưu trực tuyến của Lý Dịch Phong.

Lý Dịch Phong tái xuất màn ảnh, livestream bị sập ngay sau vài phút: Khám phá ngay sự cố bất ngờ!

Lý Dịch Phong lên sóng trực tiếp sau một năm bị tẩy chay vì scandal tình ái. Tuy nhiên, buổi phát sóng bất ngờ bị chặn chỉ sau 5 phút.

Khoảnh khắc này ngay lập tức đã gây sốc trên mạng xã hội, được cnet rộn ràng thảo luận và chia sẻ. Nhiều người cho rằng Lý Dịch Phong đang cố gắng trở lại giới giải trí sau hơn một năm ẩn dật vì bê bối mua dâm. Tuy nhiên, hành động mới của nam diễn viên đã gặp phản đối mạnh mẽ từ netizen. Đa số đều đồng tình rằng Lý Dịch Phong không xứng đáng nhận được sự tha thứ sau những tội lỗi đã phạm phải.

Ngay sau đó, fan hâm mộ của Lý Dịch Phong đã lên tiếng bác bỏ tin đồn tái xuất và cho biết đó là thông tin bịa đặt. Livestream này thực tế là một đoạn video phát lại từ buổi trực tiếp ba năm trước của nam diễn viên. Ngoài ra, tài khoản đăng tải buổi phát sóng không phải là của Lý Dịch Phong mà là một tài khoản giả mạo nên mới bị báo cáo và bị xóa livestream.

Lý Dịch Phong tái xuất màn ảnh, livestream bị sập ngay sau vài phút: Khám phá ngay sự cố bất ngờ!

Một năm sau scandal mua dâm, việc Lý Dịch Phong được cho là quay trở lại vẫn không nhận được sự đón nhận của công chúng.

Kể từ skandal gây chấn động vào năm ngoái, hình ảnh của danh tài họ Lý đã bị xoá sổ trên tất cả các mạng xã hội. Từ khóa liên quan đến Lý Dịch Phong cũng bị truyền thông cấm đề cập theo lệnh của cơ quan chức năng. Các bộ phim và chương trình mà nam diễn viên này tham gia cũng chịu ảnh hưởng chung. Có thể nói, trong tương lai, việc Lý Dịch Phong khôi phục lại sự nghiệp của mình sẽ rất khó khăn.

Nguồn: Sina