Lý Dịch Phong - Đặng Luân chờ đợi sự trở lại, Kha Chấn Đông liệu có thể bất ngờ?

Lý Dịch Phong - Đặng Luân chờ đợi sự trở lại, Kha Chấn Đông liệu có thể bất ngờ?

Lý Dịch Phong, Đặng Luân và Kha Chấn Đông, nam diễn viên Đài Loan (Trung Quốc), đang chuẩn bị trở lại ngành công nghiệp giải trí với sự quyết tâm và nỗ lực không ngừng

Lý Dịch Phong - Đặng Luân chờ đợi sự trở lại, Kha Chấn Đông liệu có thể bất ngờ?

Các diễn viên Trung Quốc Lý Dịch Phong và Đặng Luân cùng nam diễn viên Đài Loan Kha Chấn Đông đã bị xếp vào danh sách đen của chính phủ Trung Quốc vì tội môi giới mại dâm, trốn thuế và lạm dụng chất gây nghiện. Sau những thất bại đáng kể trong sự nghiệp, bộ ba này được cho là đang cố gắng tái xuất.

Năm 2022, Lý Dịch Phong đang ở đỉnh cao sự nghiệp trước khi bị cảnh sát bắt giữ vì nhiều lần môi giới mại dâm. Hình ảnh của nam diễn viên này đã bị phá hủy và tất cả tác phẩm mà Lý Dịch Phong tham gia đều bị xóa trên các nền tảng trực tuyến. Sau scandal này, xuất hiện những tin đồn kỳ lạ, trong đó có câu chuyện rằng nam diễn viên sau khi bị trục xuất khỏi Trung Quốc đã đến Thái Lan, kết hôn với con gái nhỏ của một doanh nhân giàu có và sống hạnh phúc cùng gia đình.

Sau 344 ngày câm lặng, Lý Dịch Phong cuối cùng đã xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh trong trang phục hàng ngày, đội mũ và đeo khẩu trang. Khi thấy một đám đông người hâm mộ của mình, Lý Dịch Phong đã vẫy tay chào và xuống xe. Diễn viên nam thậm chí còn gửi đi một nụ hôn không hề thật, để tỏ ra rất cảm động khi thấy nhiều người vẫn ủng hộ và chúc phúc anh, trong khi anh cúi đầu hơn mười lần để bày tỏ lòng biết ơn. Lý Dịch Phong cúi đầu khi bước vào sảnh khởi hành và không nói chuyện với người hâm mộ, chỉ gật đầu trả lời những lời chúc tốt đẹp. Mọi người thấy Lý Dịch Phong vội vàng mua vé máy bay của mình và có vẻ rất lo lắng.