Cuộc sống hiện tại của Lý Dịch Phong sau scandal mua dâm

Cuộc sống hiện tại của Lý Dịch Phong sau scandal mua dâm

Cuộc sống hiện tại của Lý Dịch Phong sau khi bị đuổi khỏi showbiz vì bê bối mua dâm: Một cái nhìn mới về tình hình của Lý Dịch Phong sau khi rời ngành giải trí, đem lại sự tò mò và thú vị cho công chúng

Ngày 27/12, Sina đưa tin rằng một người dùng internet cho biết họ vừa gặp Lý Dịch Phong ở núi Đại Cô, Liêu Ninh (Trung Quốc). Anh ta đi một mình đến thăm chùa. Theo nguồn tin, Lý Dịch Phong có tâm trạng tốt, ngoại hình của anh gần như không thay đổi so với thời kỳ anh còn là một trong những tài tử hàng đầu Cbiz.

Lý Dịch Phong tái xuất hậu phong sát, nhưng có tin đồn rằng buổi phát trực tiếp của anh chỉ kéo dài vài phút trước khi bị ngừng lại.

Theo Sina, sau khi rời showbiz vì bê bối, Lý Dịch Phong sống kín đáo ở quê nhà Thành Đô (Trung Quốc). Nam diễn viên Cổ Kiếm Kỳ Đàm đôi lần bị bắt gặp dạo phố, đi ăn uống cùng bạn bè. Khi có khán giả hỏi xin chụp ảnh, Lý Dịch Phong cũng vui vẻ đồng ý, không có thái độ lẩn tránh. Truyền thông xứ tỷ dân cho biết với khối tài sản kếch xù tích lũy được trong thời gian làm nghệ thuật, Lý Dịch Phong có 1 cuộc sống sung túc sau khi "nghỉ hưu sớm". Anh hiện đầu tư kinh doanh để kiếm thu nhập.

Cuộc sống hiện tại của Lý Dịch Phong sau scandal mua dâm

Hình ảnh Lý Dịch Phong chụp cùng fan vào tháng 11 (trái) và tháng 8 (phải)

Tháng 9/2022, danh tiếng của Lý Dịch Phong tan rã khi anh bị bắt vì mua dâm trái phép nhiều lần ở tuổi 35. Tài tử này bị tạm giam hành chính trong 15 ngày. Trong khoảng thời gian này, trên mạng xã hội lan truyền rộ clip nóng được cho là của Lý Dịch Phong.

Sau scandal lớn này, Lý Dịch Phong bị tước tất cả danh hiệu và phải rời khỏi làng giải trí. Ngôi sao đã từng sáng giá này phải trả tổn thất cho các đối tác khoản tiền lên đến 20 triệu USD (khoảng 483 tỷ đồng).

Lý Dịch Phong sinh năm 1987, từng thuộc nhóm "Tứ đại lưu lượng" nổi tiếng của Cbiz cùng Dương Dương, Lộc Hàm và Ngô Diệc Phàm. Anh có những tác phẩm nổi bật như Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Hoạt Sắc Sinh Hương, Ma Tước, Đạo Mộ Bút Ký, Tru Tiên Thanh Vân Chí...

Cuộc sống hiện tại của Lý Dịch Phong sau scandal mua dâm

Bê bối tình dục đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp của Lý Dịch Phong

Nguồn: Sina, 163