Giải mã kế hoạch không ngờ của Đặng Luân sau thời gian 'nghỉ' diễn xuất

Giải mã kế hoạch không ngờ của Đặng Luân sau thời gian 'nghỉ' diễn xuất

Đặng Luân, ngôi sao đang lên của làng diễn xuất, có kế hoạch trở lại sau bê bối trốn thuế? Tuy gần như biến mất khỏi ánh đèn sân khấu, liệu anh có thể lấy lại vị thế và tiếp tục sự nghiệp?

Đặng Luân đã thích nghi tốt với cuộc sống ngoài làng giải trí và có tin đồn rằng anh đang chuẩn bị kết hôn với bạn gái, trong khi người hâm mộ lo lắng về sức khỏe của ngôi sao kể từ khi anh biến mất. Trong tháng 3 năm nay, Đặng Luân xuất hiện lần đầu trước công chúng sau bê bối, mặc trang phục giản dị và đội mũ đen. Anh trông có vẻ chán nản và thường đút tay vào túi quần. Người hâm mộ cảm thấy buồn bã vì sự thay đổi trong hình ảnh của cựu ngôi sao, cho rằng anh ăn mặc cẩu thả.

Rất may, tâm trạng của Đặng Luân có vẻ đã được cải thiện. Gần đây, anh đã tham gia đám cưới của một người bạn và cư dân mạng đã nhận ra rằng anh trở nên nhiệt tình hơn. Mặc dù Đặng Luân ăn mặc giản dị, nhưng mọi người thấy ánh mắt anh sáng lên khi anh vui vẻ trò chuyện với bạn bè.

Giải mã kế hoạch không ngờ của Đặng Luân sau thời gian 'nghỉ' diễn xuất

Một số cư dân mạng suy đoán rằng Đặng Luân có tinh thần tốt vì có thể anh đang lên kế hoạch trở lại. Tuy nhiên, có một tin đồn khác đang lan truyền rằng nam diễn viên không có ý định trở lại làng giải trí và anh sẽ dành thời gian cho bạn gái lâu năm của mình, người cũng là nữ thừa kế Gu Jia Yu.

Cặp đôi được cho là đã có một mối quan hệ trước khi xảy ra vụ bê bối của Đặng Luân, và mối quan hệ của họ vẫn tiếp tục bền chặt. Gia đình Du Jia Yu là chủ sở hữu của một tập đoàn nội thất nổi tiếng ở Trung Quốc và cô đã giúp cha mình quản lý công ty. Với tư cách là con gái duy nhất, Du Jia Yu có nhiều khả năng sẽ tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình.

Có nhiều suy đoán rằng nếu Đặng Luân và Du Jia Yu kết hôn, anh sẽ không tiếp tục đóng phim để hỗ trợ vợ trong kinh doanh gia đình. Cộng đồng mạng đùa rằng nếu Đặng Luân kết hôn với một người thừa kế nữ, anh sẽ trở thành một "con rể nuôi" khác trong ngành giải trí, tương tự như Đậu Kiêu đã làm khi kết hôn với người thừa kế sòng bạc Hong Kong Hà Siêu Liên.