Lưu Gia Linh gây sốt với những sở thích siêu xa xỉ khiến Cbiz trầm trồ

Lưu Gia Linh gây sốt với những sở thích siêu xa xỉ khiến Cbiz trầm trồ

Lưu Gia Linh, ngôi sao hàng đầu Trung Quốc, nổi tiếng với sự nghiệp và tình yêu kép về điện ảnh và thời trang Tuy nổi tiếng với thói quen tiêu xài tiền, cô còn sở hữu 2 thương hiệu rượu, một thương hiệu thời trang và nhiều nhà hàng, quán Bar Với khả năng kinh doanh tài ba và những lời khuyên chí lý, Lưu Gia Linh khiến Cbiz ngưỡng mộ không ngớt

Cuộc sống hào nhoáng của Lưu Gia Linh còn ngời sáng hơn thế nữa. Với vị trí đỉnh cao trong lĩnh vực nghệ thuật, cô không chỉ là một diễn viên hàng đầu và được coi là "nữ hoàng" điện ảnh Hong Kong (Trung Quốc) trong thời kỳ phồn thịnh nhất mà còn sở hữu một sự nghiệp đáng ngưỡng mộ. Ngoài ra, việc Lưu Gia Linh kết hôn với nam tài tử nổi tiếng Lương Triều Vỹ càng làm cô trở thành một biểu tượng vĩ đại được dành cho những người ngưỡng mộ.

Câu trả lời thực sự là không, bởi vì cô ấy có phong cách kiếm và tiêu tiền vô cùng độc đáo, không giống ai.

Lưu Gia Linh gây sốt với những sở thích siêu xa xỉ khiến Cbiz trầm trồ

Phụ nữ thành công cần có tầm nhìn tổng thể, và Lưu Gia Linh đang điều hành cuộc sống của mình một cách thời thượng. Cô ấy luôn biết cách biến sở thích của mình thành một công việc kinh doanh - cô ấy thích sự sôi động nên đã mở một nhà hàng và quán bar; cô ấy thích thưởng thức rượu vang đỏ nên đã ra mắt thương hiệu riêng của mình hai lần; cô ấy yêu thích thời trang nên đã thành lập một thương hiệu quần áo nữ mang tên ANIRAC... Ngoài ra, còn có nhiều sở thích khác mà không thể liệt kê hết được.

Sản xuất 2 thương hiệu rượu vì sở thích thưởng thức rượu vang

Mở rộng phạm vi kinh doanh đúng theo cách đó là minh chứng cho sự đa năng của phụ nữ trong công việc và hôn nhân. Lưu Gia Linh đã đột phá bằng việc ra mắt sản phẩm rượu vang đỏ mang tên cô mà ngay từ hai ngày đầu tiên đã bán được 10.000 chai và số lượng này đã tăng lên thành 100.000 chai chỉ sau hai tuần.

Không chỉ riêng những lần thành công, mà ngay cả khi phải đối mặt với thất bại, niềm đam mê dành cho chai rượu vang đỏ của Lưu Gia Linh vẫn không bao giờ bị lung lay. Không chỉ thế, cô còn không ngừng cố gắng và kiên nhẫn để giới thiệu thương hiệu rượu vang đỏ thứ hai mang tên "+0".

Lưu Gia Linh gây sốt với những sở thích siêu xa xỉ khiến Cbiz trầm trồ

Lưu Gia Linh không chỉ là một người yêu rượu vang, mà còn trở thành chủ nhân của một thương hiệu rượu vang. Cô tự mình đảm nhận mọi hoạt động liên quan đến sản xuất và kinh doanh sản phẩm. Đôi khi, cô còn đến trực tiếp các nhà máy rượu tại châu Âu để trải nghiệm và thưởng thức rượu. Đặc biệt, Lưu Gia Linh là người tạo nên sự thuyết phục tuyệt đối trong việc quảng bá cho thương hiệu rượu vang của mình.

Lưu Gia Linh, một người dành riêng cho việc thưởng thức rượu vang, đã từng tỏ lòng: "Hiểu hai ngôn ngữ, thể hiện hiểu biết hai nền văn hóa. Hiểu uống rượu vang, khám phá hai cuộc sống". Khi trở thành bạn thân, cả Vương Phi và Lưu Gia Linh đều có sở thích chung là rượu vang, như một ngôn ngữ giao tiếp, làm hai người thân thiết hơn.

Xây dựng thương hiệu thời trang vì sở thích chưng diện, yêu làm đẹp

Lưu Gia Linh là người rất cá tính, theo đuổi xu hướng thời trang. Chính bởi vậy, cô ấy đã sáng tạo ra những chiếc đồng hồ mang chất riêng do chính mình thiết kế, thường được mời tham dự các sự kiện thời trang và xuất hiện trên trang bìa của nhiều tạp chí thời trang.

Lưu Gia Linh, người đã thổ lộ rằng cô có niềm đam mê mãnh liệt với thời trang, đã cố gắng với tốc độ nhanh chóng để giới thiệu thương hiệu quần áo phụ nữ ANIRAC vào năm 2015. Thương hiệu này được đặt theo tên tiếng Anh Do sự viết lộn ngược của cô, Carina.

Lưu Gia Linh giải thích rằng cô là người hiểu phụ nữ nhất. Thương hiệu của cô luôn mang đến những món đồ trang nhã nhất dành cho phái đẹp. Khi buổi trình diễn thời trang kết thúc, Lưu Gia Linh xuất hiện như một nhà thiết kế để đóng vai trò kết liễu, với sự tự tin nổi bật, phát ra sự quyến rũ của người phụ nữ thành công, có sức lôi cuốn và quyền lực.

ANIRAC đã trở thành thương hiệu "khách quen" của Tuần lễ thời trang Thượng Hải trong vài năm sau đó và tiếp tục cho mọi người thấy đây là nhãn hiệu định hình cho phong cách của những người phụ nữ thời thượng và độc lập.

Lưu Gia Linh gây sốt với những sở thích siêu xa xỉ khiến Cbiz trầm trồ

Mở nhà hàng, quán Bar vì sở thích tiệc tùng nhộn nhịp

Lưu Gia Linh, không chỉ thể hiện sự ưa thích môi trường náo nhiệt, đông vui và tụ tập bạn bè để ăn uống, mà điều này còn là lý do cô đã quyết định xây dựng và vận hành Muse Bar ở Thượng Hải vào năm 2006.

Năm 2013, cô đã mở ba nhà hàng ở Tsim Sha Tsui và Central ở Hong Kong, và kinh doanh của cô rất thành công. Tuy nhiên, Lưu Gia Linh đã tiết lộ rằng quản lý kinh doanh trong ngành ẩm thực thật khó khăn, và vì vậy cô đã chuyển nhượng chủ quyền của các nhà hàng và quán bar cho người khác.

Giỏi kinh doanh, giỏi cả việc đưa ra những lời khuyên chí lý

Là một phụ nữ, độc lập tài chính là điều cần thiết: Dù cô đã theo đuổi con đường sự nghiệp hay kinh doanh, Lưu Gia Linh luôn thích tự mình tiếp tục làm việc và luôn bận rộn.

Có lẽ, như bạn đã đăng trên tài khoản mạng xã hội cá nhân: "Gửi đến phụ nữ: Hãy tự lập về tài chính, tự mình kiếm tiền và tiêu xài. Hãy tự lập trong cuộc sống và chuẩn bị kế hoạch cho những rủi ro trong mọi việc. Hãy tự lập trong suy nghĩ và biết trân trọng bản thân". Hãy để mọi người thấy mạnh mẽ và tự lập của bạn.

Cuộc sống không thể thiếu hạnh phúc: Lưu Gia Linh đã sẽ nhiều câu truyền cảm hứng, cô đã chia sẻ trên Instagram: "Cuộc sống sẽ tươi đẹp khi bạn hạnh phúc, và nó sẽ trở nên tuyệt vời nhất khi có ai đó hạnh phúc vì bạn".

Không bao giờ dựa vào người khác, càng độc lập càng mang lại hạnh phúc: Theo Lưu Gia Linh, trong một cuộc phỏng vấn, "Phụ nữ cần tăng cường giá trị bản thân và không nên nghĩ đến việc lấy chồng giàu có. Đây là một tư tưởng coi thường lòng tự trọng".

Phụ nữ thành công là những người biết tự lập trong mọi việc, không ngừng học hỏi để nâng cao giá trị bản thân và không phụ thuộc vào người khác.

Tự kiếm tiền của riêng bạn để tự chi tiêu tùy ý. Những người có tâm thiện lành, hạnh phúc sẽ tự đến, không cần phải mong cầu.