Kỳ án nam nghệ sĩ hài: Cưỡng dâm hàng loạt và quấy rối 20 cô gái, bao gồm cả người chưa tới 15 tuổi

Kỳ án nam nghệ sĩ hài: Cưỡng dâm hàng loạt và quấy rối 20 cô gái, bao gồm cả người chưa tới 15 tuổi

Một nghệ sĩ hài nam đã thú nhận cưỡng dâm và quấy rối tới 20 cô gái, trong đó có người chưa đến 15 tuổi, gây chấn động mạnh mẽ trong giới Cbiz

20 phụ nữ đã tố cáo diễn viên Trần Tuyên Dụ về hành vi tấn công tình dục.

Sau đó, ngày 20/6, nạn nhân tiếp tục đăng tải các bằng chứng và thông tin chi tiết về những hành vi không đúng đắn của Nono trên mạng xã hội. Các bằng chứng này bao gồm các tin nhắn, hình ảnh và video chứng minh rằng Nono đã có những hành vi lạm dụng tình dục và lừa dối nữ giới. Trước sự chứng minh rõ ràng và áp lực từ dư luận, Nono không thể tiếp tục phủ nhận và đã chính thức thừa nhận tội danh.

Cô giáo Tiểu Hồng đã tổ chức buổi họp báo vào ngày 21/6 để thông báo rằng có tới 20 người đã trở thành nạn nhân của Nono, trong đó có những người chưa đến tuổi 15. Thêm vào đó, có 9 cô gái đã đồng loạt lên tiếng về hành vi cưỡng bức của Nono.

Sau khi nhận được những lời tố cáo từ các nạn nhân, Nono đã lên tiếng phủ nhận vào tối 21/6. Tuy nhiên, vào sáng ngày 22/6, Nono đã đăng bài viết cho biết sẽ ngừng hoạt động trong lĩnh vực giải trí và thành tâm hối cải. Sự lựa chọn của anh ta khi sử dụng từ "ngừng" thay vì "rút khỏi" đã khiến nhiều người tỏ ra phẫn nộ, cho rằng anh ta chỉ đang tạo cho mình một cánh cửa thoát. Đáng chú ý, trong bài viết của mình, Nono không có bất kỳ lời xin lỗi nào đến các nạn nhân. Hiện tại, các nạn nhân đang yêu cầu một lời xin lỗi công khai từ Nono.

Netizen hiện nay cũng đang tỏ ra phẫn nộ vì cho rằng hành vi của nghệ sĩ này không thể chấp nhận được. Nono luôn xây dựng hình ảnh một người đàn ông yêu thương vợ và con gái.

Kỳ án nam nghệ sĩ hài: Cưỡng dâm hàng loạt và quấy rối 20 cô gái, bao gồm cả người chưa tới 15 tuổi

Công tố viên quận Đài Bắc đã thông báo rằng, do chưa xác định được quá trình và thời gian của các vụ tấn công tình dục cho đến thời điểm hiện tại, cảnh sát sẽ tiếp tục theo dõi tình hình. Đồng thời, cảnh sát cũng cho biết nếu có bất kỳ nạn nhân nào muốn nộp đơn khiếu nại, họ sẽ tiến hành điều tra ngay lập tức. Cơ quan chức năng cũng khuyến khích các nạn nhân đứng ra nộp đơn khiếu nại và cam kết sẽ đảm bảo sự bảo vệ và chăm sóc cần thiết cho họ trong quá trình điều tra.