Arcadian: Bộ phim post-apocalyptic đầy kịch tính với sự tham gia của Nicolas Cage

Arcadian: Bộ phim post-apocalyptic đầy kịch tính với sự tham gia của Nicolas Cage

Arcadian - bộ phim post-apocalyptic sắp ra mắt với ngày công chiếu chính thức.

Arcadian: Bộ phim post-apocalyptic đáng chú ý

Arcadian là bộ phim post-apocalyptic sắp ra mắt với sự tham gia của Nicolas Cage trong vai Paul, người sống cùng hai con trai Joseph và Thomas. Câu chuyện xoay quanh Paul khi phải bảo vệ gia đình khỏi một thực thể đáng sợ ẩn nấp ngoài ban đêm. Khi Thomas mất tích, Paul phải dũng cảm rời xa khoảng an toàn của trang trại để bảo vệ gia đình mình.

Nicolas Cage and two kids in winter attire riding in an open-air vehicle through a forest setting in Arcadian

Nicolas Cage and two kids in winter attire riding in an open-air vehicle through a forest setting in Arcadian

Bộ phim được viết bởi Michael Nilon, nhà sản xuất của những dự án trước đó của Nicolas Cage như The Unbearable Weight of Massive Talent và Willy's Wonderland, và được đạo diễn bởi Ben Brewer, người từng làm trưởng nhóm hiệu ứng hình ảnh cho Everything Everywhere All At Once.

Ngày công chiếu và kế hoạch phát hành

RLJE Films đã công bố việc sở hữu bản quyền phát hành bộ phim Arcadian của Nicolas Cage. Bộ phim sẽ ra mắt tại SXSW vào ngày 1 tháng 3, sự kiện sẽ được tiếp tục nhanh chóng bằng việc công chiếu tại rạp vào ngày 12 tháng 4.

Sau khi kết thúc ở rạp, bộ phim sẽ được phát sóng trên Shudder và AMC+ vào cuối năm 2024. Ngày công chiếu của Arcadian được kỳ vọng sẽ là cơ hội để Nicolas Cage chuộc lại thành công sau thất bại của bộ phim kinh dị Renfield năm 2023.

Arcadian: Cơ hội đổi mới cho Nicolas Cage

Ngày công chiếu của Arcadian được kỳ vọng sẽ là cơ hội để Nicolas Cage chuộc lại thất bại của bộ phim kinh dị Renfield năm 2023. Renfield với sự tham gia của Cage trong vai Dracula đã trở thành một thảm họa tại phòng vé với doanh thu chỉ 26,9 triệu USD so với ngân sách 65 triệu USD.

Mặc dù dự kiến số rạp công chiếu của Arcadian sẽ ít hơn so với Renfield, bộ phim có khả năng vượt trội ở mức doanh thu trung bình trên mỗi rạp và lợi nhuận đầu tư. Với ngân sách sản xuất có lẽ thấp hơn nhiều so với Renfield, Arcadian có cơ hội để làm nên điều bất ngờ.

Sự kỳ vọng cho Arcadian

Ngày công chiếu của Arcadian đến vào thời điểm các bộ phim kinh dị lớn khác đang bắt đầu ra mắt trong năm. Với sự khan hiếm của các bộ phim tương tự trong những tháng đầu năm 2024, Arcadian sẽ thu hút khán giả yêu thích thể loại kinh dị giữa hai bộ phim lớn khác.

Bộ phim được đánh giá là có thể mang lại cơ hội hấp dẫn cho khán giả yêu thích thể loại kinh dị và là một trong những điểm sáng giữa các bộ phim kinh dị đáng chú ý khác.