Lời tiết lộ sốc về cuộc sống xa hoa của Coco Lee và sự tham lam của chị gái

Lời tiết lộ sốc về cuộc sống xa hoa của Coco Lee và sự tham lam của chị gái

Nancy Lee (Lý Tư Lâm) buộc phải đáp trả khi bị liên quan đến vụ việc sau 1 tháng từ khi Coco Lee, em gái của cô qua đời Mời bạn đọc tìm hiểu thêm về lùm xùm này

Chồng người Tây đã chính thức lên tiếng về cáo buộc gây chết Coco Lee.

Theo thông tin từ Sohu ngày 11/8, một đoạn ghi âm được cho là thuộc về Coco Lee bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội. Đáng chú ý trong đó, người ca sĩ đã phàn nàn gay gắt với người chị gái thứ hai của mình, Nancy Lee (Lý Tư Lâm), gọi cô là người vô tâm và tham lam, không chịu trách nhiệm vì muốn sống trong căn nhà sang trọng mà không đóng góp bất kỳ khoản chi phí nào. Coco Lee khẳng định rằng cô phải tự chi trả toàn bộ các chi phí này. Từ đó, Nancy đã bị chỉ trích dữ dội vì lợi dụng em gái, nhưng sau đó lại thay đổi thái độ giả tạo.

Sau đó, Nancy Lee đã phải đăng tải lên Weibo một bài viết chính thức. "Suốt cả mùa hè khó khăn này, tôi đã phải nói lời tạm biệt với người em gái yêu dấu của mình, và giờ đây chỉ còn đau thương", Nancy viết trong lá thư, cùng lúc đó bác bỏ các tin đồn và suy đoán tiêu cực xoay quanh đoạn ghi âm gây xôn xao. "Thật không thể chấp nhận được", chị gái của Coco quả quyết.

Lời tiết lộ sốc về cuộc sống xa hoa của Coco Lee và sự tham lam của chị gái

Đoạn ghi âm được cho là của Coco Lee, trong đó cô phàn nàn với chị gái Nancy, đã trở thành hiện tượng trên mạng xã hội.

Nancy Lee đã yêu cầu các trang tin truyền thông và cư dân mạng gỡ bỏ các bài đăng sai lệch và đã tuyên bố sẽ tìm đến cơ quan chức năng và pháp luật để bảo vệ bản thân và gia đình và chấm dứt tình trạng này.

Người ta biết rằng sau khi Coco Lee qua đời, Nancy đã liên tiếp có các sự kiện gay gắt liên quan tới chồng cũ của em gái. Nancy đã không kiềm được nước mắt và gào thét trong tang lễ, và cáo buộc rằng Bruce Rockowitz là nguyên nhân gây ra cái chết của em gái. Trong khi đó, Bruce và hai con gái của anh đã xuất hiện một cách kín đáo trong lễ tang. Các fan hâm mộ của ca sĩ đã chỉ trích Bruce. Đáng chú ý là Nancy đã phủ nhận thông tin này.

Đến ngày 5/8 theo thông tin từ Sina, Bruce đã chính thức đưa ra phản hồi về nghi vấn trên trong buổi phỏng vấn với truyền thông Hong Kong: "Tôi khẳng định rằng tôi không liên quan gì đến cái chết của cô ấy một cách tuyệt đối". Mặc dù đã trôi qua 1 tháng kể từ khi Coco Lee qua đời, nhưng drama xoay quanh gia đình nữ ca sĩ vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Lời tiết lộ sốc về cuộc sống xa hoa của Coco Lee và sự tham lam của chị gái

Nancy liên tục trở thành tâm điểm chú ý với những thông tin ồn ào về người em gái.

Nguồn: Weibo, YahooNews!, China Press