Loạn giá mua vé xem đội tuyển Việt Nam: CĐV phát sốt, dân phe đua nhau đặt cược

Loạn giá mua vé xem đội tuyển Việt Nam: CĐV phát sốt, dân phe đua nhau đặt cược

Mua vé xem đội tuyển Việt Nam gặp Hải Phòng: Nỗi lo của CĐV vì giá vé bị đẩy lên gấp đôi do sự xuất hiện của các đối tượng mua vé để bán lại với giá cao

Sáng ngày 12/6, trận giao hữu quốc tế giữa đội tuyển Việt Nam và Hong Kong (Trung Quốc) đã tiến hành trả vé tại sân vận động Lạch Tray. Đáng chú ý, đã xuất hiện các phe vé chào mời các cổ động viên ngay trong khuôn viên sân và giá vé trên thị trường "chợ đen" đã được đẩy lên gấp 1,5-2 lần giá gốc. Ban tổ chức đã thông báo về việc trả vé cho các cổ động viên từ 8h ngày 12/6 và yêu cầu người mua vé trực tuyến phải đến sân Lạch Tray, Hải Phòng để trình mã xác nhận và nhận vé giấy hoặc ủy quyền cho người khác nhận thay.

Các fan hâm mộ đã đến sớm để xếp hàng tại hành lang bên ngoài cổng để lấy vé mà họ đã mua trực tuyến. Tuy nhiên, nhiều người không hài lòng vì phải dành thời gian xếp hàng và nhận vé giấy thay vì sử dụng vé điện tử.

Loạn giá mua vé xem đội tuyển Việt Nam: CĐV phát sốt, dân phe đua nhau đặt cược

Các cổ động viên đang xếp hàng để nhận vé mua trực tuyến từ ban tổ chức. (Ảnh: Erik Tùng)

Vé xem trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và Hong Kong (Trung Quốc) có 3 mệnh giá khác nhau, bao gồm 50.000 đồng, 200.000 đồng và 300.000 đồng tùy theo vị trí ngồi. Các vé đều được bán tại sân vận động Lạch Tray vào ngày trả vé đầu tiên.

Đội tuyển Việt Nam sẽ chốt quân số sớm trước khi di chuyển đến Hải Phòng vào ngày 13/6. Sân Lạch Tray sẽ tổ chức hai trận bóng đá, một giữa đội tuyển Việt Nam và Hong Kong (ngày 15/6) và một giữa đội phụ của đội tuyển Việt Nam và CLB Hải Phòng (ngày 17/6). Sau hai trận đấu này, HLV Troussier sẽ tiến hành lựa chọn đội hình để chuẩn bị cho trận đấu với Syria (ngày 20/6) tại Thiên Trường.